Vợ nghệ sĩ Chí Tài lần đầu lên tiếng: "Xin mọi người để cho anh Tài được ra đi bình an"

Tâm nguyện hiện tại của gia đình Chí Tài là chỉ muốn anh được yên nghỉ, không bị làm phiền bởi những tin đồn thất thiệt.

Vợ nghệ sĩ Chí Tài: "Bé Heo xin mọi người hãy để cho anh Tài được yên nghỉ"

Ngày 13/12 linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài đã về tới sân bay Los Angeles (Mỹ) vào lúc 8h05 (giờ địa phương).

Thế nhưng vì phải thực hiện một số thủ tục pháp lý theo đúng quy định nên mãi tới hôm qua (15/12), vợ nghệ sĩ Chí Tài - chị "Bé Heo" Phương Loan mới có thể tới gặp chồng.

Trong cuộc phỏng vấn được phát trên kênh Thúy Nga Paris, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài mặc một bộ đồ đen, nửa gương mặt che kín khẩu trang để đảm bảo an toàn sức khoẻ cộng đồng khi dịch bệnh covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, nhưng đôi mắt của chị đẫm lệ, thần sắc vô cùng mệt mỏi.

Trong suốt những ngày qua, chị gần như từ chối tất cả những cuộc hỏi han, phỏng vấn. Thế nhưng trên mạng xã hội vẫn xuất hiện rất nhiều thông tin bịa đặt, sai sự thật, làm ảnh hưởng đến bản thân chị và cả người chồng quá cố.

Chính vì thế dù không muốn xuất hiện khi đang phải đối mặt với một nỗi đau quá lớn, nhưng chị Phương Loan vẫn phải cố gắng lên tiếng, để hai người được bình an.

Vợ nghệ sĩ Chí Tài lần đầu lên tiếng: Xin mọi người để cho anh Tài được ra đi bình an-1

"Mặc dù anh Tài đã về đây hôm chủ nhật nhưng đến hôm nay (thứ 3, ngày 15/12 - pv) Bé Heo mới được gặp mặt anh Tài.

Bé Heo xin mọi người hãy để cho anh Tài được yên nghỉ và ra đi được bình an. Xin đừng nói gì nữa", vợ nghệ sĩ Chí Tài đau xót nói.

Khi đến gặp chồng, Phương Loan mang theo một chú heo bằng bông màu hồng và ôm chặt nó không rời.

Khi được hỏi, chị cho biết đó chính là món quà nghệ sĩ Chí Tài từng mua tặng vợ. Vì biết vợ thích heo, nên đi đâu thấy những món đồ lưu niệm hình heo, anh lại mua về tặng bà xã.

Chú heo bông này được Phương Loan được biệt yêu thích. Cô luôn mang theo mỗi khi lên máy bay để ôm ngủ.

Trong lần tạm biệt đôi ngả âm dương, cô mang theo chú heo bông để nằm cạnh Chí Tài, cùng với anh về phía bên kia thế giới.

"Con Heo này là anh Tài mua cho Bé Heo. Mỗi lần về Việt Nam hay đi đâu Bé Heo đều ôm nó lên máy bay để ngủ. Giờ bé Heo muốn để nó chung với anh Tài,...", chưa nói hết câu, chị đã nghẹn ngào bật khóc.

Chí Thiện - anh trai nghệ sĩ Chí Tài

Cũng giống như em dâu, Chí Thiện - anh trai của nghệ sĩ Chí Tài cũng có cùng mong muốn như vậy.

Ông nói: "Những ngày qua trên mạng xã hội nhiều người muốn lấy tiêu đều cho hot, hấp dẫn kích động người xem để câu view. Nhiều view thì họ có nhiều tiền.

Nhưng chuyện đó xét về mặt đạo đức sự thật thì không có đúng. Chí Thiện đều nghị các youtuber, các media social làm cái gì làm trong lương tâm mình, chứ đừng làm ảnh hưởng đến người khác. Ảnh hưởng đến chuyện tài sản, chuyện tình cảm người ta thì đừng làm".

Vợ nghệ sĩ Chí Tài lần đầu lên tiếng: Xin mọi người để cho anh Tài được ra đi bình an-2

Trước đó, ông cũng đại diện gia đình Chí Tài bên Mỹ đưa ra thông báo chính thức về thời gian cử hành những nghi lễ đám tang của cố nghệ sĩ.

Theo đó, nghi thức phát tang, thánh lễ cầu hồn, thăm viếng và cầu nguyện sẽ diễn ra từ 11h00-17h00 (giờ địa phương) ngày 18-12, tại Cộng đoàn Giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ).

Thánh lễ an táng lúc 10g ngày 19-12, cũng diễn ra tại Cộng đoàn Giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ). Đến 13h00 cùng ngày sẽ thực hiện nghi thức hỏa táng tại nghĩa trang Peek Family Funeral Home. Sau đó, tro cốt sẽ được an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery ngày 22-12".

Theo pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-nghe-si-chi-tai-lan-dau-len-tieng-xin-moi-nguoi-de-cho-anh-tai-duoc-ra-di-binh-an-162201612142903393.htm

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.