Vợ NSND Công Lý: "Anh nuốt nước mắt vào trong để rút lui"

"Anh rất vui, vì biết sẽ được tham gia chương trình, nhưng vì sự tự trọng một người nghệ sĩ nên anh đành phải từ chối", vợ NSND Công Lý viết.

Sau khi biết tin năm nay NSND Công Lý không thể tham gia chương trình Táo Quân vì lý do sức khoẻ, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự hụt hẫng, nuối tiếc.

Tuy nhiên vẫn có rất nhiều tin đồn bủa vây, thậm chí có người buông ra những lời cảm thán khiến Công Lý và người thân cảm thấy chạnh lòng.

Mới đây bà xã của NSND Công Lý - chị Ngọc Hà đã trải lòng về lý do chồng quyết định không xuất hiện trong chương trình Táo Quân năm nay, dù đạo diễn và các nghệ sĩ trong ekip đã cố gắng tìm một kịch bản phù hợp.

Vợ NSND Công Lý: Anh nuốt nước mắt vào trong để rút lui-1

"Cả nhà ạ! Đã có rất nhiều người hỏi mình sao anh Lý không tham gia Táo quân? Vì không được mời hay sao? Rồi mọi người tự kết luận rằng: Mời thì anh Lý đỡ "tội nghiệp". Mình và anh quản lý đều không muốn trả lời!

Bởi, xưa nay những việc của anh Lý, mình thường tách biệt, mình không phải người đại diện. Nhưng rất nhiều người thắc mắc. Và cũng vì yêu mến đến anh chị em nghệ sĩ nên mình mới dám trải lòng.

Trước hết, em và gia đình rất muốn lời cảm ơn đến anh Đỗ Thanh Hải! Anh Lý luôn nói, con đường sự nghiệp, ngoài NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Hiếu, thì không thể không nhắc đến anh Hải!

Anh Hải cũng là người đầu tiên khai thác, thúc đẩy anh Lý diễn các vai bi để ghi dấu ấn ở mảng truyền hình!

Dù biết anh Lý ốm đau như vậy, nhưng anh Hải, anh Thắng, chị Vân Dung….và toàn thể anh chị em trong ê kíp đã họp bàn để có kịch bản phù hợp với anh Lý. Các anh chị trong Táo Quân luôn nghĩ đến anh Lý! Và mọi người luôn mong anh Lý có mặt!
 

Thế nhưng, anh Lý là một nghệ sĩ luôn tự trọng! Ngay khi ốm đau, khó khăn anh cũng luôn muốn giấu. Né tránh để không ai biết, không ai hay. Anh rất vui, vì biết sẽ được tham gia chương trình. Nhưng vì sự tự trọng một người nghệ sĩ nên anh đành phải từ chối.

Bởi, diễn không thăng hoa thì người nghệ sĩ cũng không sướng. Hơn hết, diễn không tốt sẽ làm phiền đến ê kíp, kéo theo sự hụt hẫng của khán giả!

Vì vậy, anh phải nuốt nước mắt vào trong để rút lui! Không xuất hiện không có nghĩa anh đã hoàn toàn vắng khỏi chương trình, thay vào đó anh luôn muốn khán giả hãy đón nhận nhiệt tình. Ủng hộ hai bạn trẻ Duy Nam - Trung Ruồi!

Vẫn mong một ngày không xa để gặp lại khán giả! Sự yêu nghề luôn cháy trong anh Lý", vợ NSND Công Lý viết.

Theo Nhịp Sống Việt


Táo Quân

Công Lý


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.