Vợ Quốc Nghiệp lần đầu nói về tin đồn "tiểu tam", nhờ Cục an ninh xử lý

Ca sĩ Ngọc Mai - vợ Quốc Nghiệp - cho biết cô tin tưởng vào pháp luật, những người tung tin đồn thất thiệt sẽ bị pháp luật xử lý.

Trao đổi với phóng viên Dân trí trưa 2/11, phía ca sĩ Ngọc Mai xác nhận đã gửi hồ sơ kèm các bằng chứng tới Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (A05) nhằm bảo vệ danh dự trước các tin đồn thất thiệt. 

Đây là lần đầu tiên Ngọc Mai lên tiếng sau 8 tháng kể từ khi vướng tin đồn liên quan đời tư.

Vợ Quốc Nghiệp lần đầu nói về tin đồn tiểu tam, nhờ Cục an ninh xử lý - 1

Ca sĩ Ngọc Mai (Ảnh: Facebook nhân vật).

Phía Ngọc Mai khẳng định nữ ca sĩ "không làm gì sai trái, không làm điều trái pháp luật". Nữ ca sĩ tin tưởng thượng tôn pháp luật và muốn làm việc theo tuần tự, quy trình.

"O Sen" Ngọc Mai cũng bày tỏ sự biết ơn đến Cục A05 và cho biết kết quả điều tra đã được làm rõ nhưng từ chối chia sẻ thêm chi tiết hồ sơ khiếu nại.

Trước đó vào hồi tháng 2, Ngọc Mai vướng tin đồn là "người thứ 3". Những bài đăng lan truyền trên mạng xã hội cho rằng Ngọc Mai và Quốc Nghiệp đến với nhau khi cả 2 vẫn chưa ly hôn vợ, chồng cũ.

Mặc dù đây chỉ là thông tin một chiều, dư luận vẫn có những nghi ngờ, tranh cãi về Quán quân Ca sĩ mặt nạ 2022. Hình ảnh, uy tín của nữ ca sĩ cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. 

Vợ Quốc Nghiệp lần đầu nói về tin đồn tiểu tam, nhờ Cục an ninh xử lý - 2

Ngọc Mai vừa đón sinh nhật tuổi 36 bên gia đình (Ảnh: Facebook nhân vật).

Gần đây nhất vào ngày 1/11, nhân dịp sinh nhật tuổi 36, Ngọc Mai cũng có bài đăng dài trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ bày tỏ lòng biết ơn những người đã đi qua cuộc đời với những "nhân duyên đặc biệt". Đây cũng là lần đầu tiên Ngọc Mai chia sẻ về chồng cũ.

Theo bài đăng, Ngọc Mai nói cô và anh Tô (chồng cũ) từng vượt nhiều thử thách để đến với nhau. Cô xác nhận đã làm đám cưới với Tô nhưng cả hai "chưa đủ tự tin để đăng ký kết hôn". Dù sau đó cô và chồng cũ không còn đồng hành nhưng cả hai vẫn tôn trọng quyết định của nhau.

"Chúng ta rất rõ ràng, Tô quá thấu rõ Mai chưa từng tham của ai một đồng vì lòng tự trọng của chính mình. Mai chưa bao giờ thấy hổ thẹn hay giấu giếm chuyện chúng ta. Cảm ơn Tô đã cho Mai hiểu thêm rất nhiều về nhân duyên và sự mạnh mẽ", nữ ca sĩ bộc bạch.

Vợ Quốc Nghiệp lần đầu nói về tin đồn tiểu tam, nhờ Cục an ninh xử lý - 3

Ngọc Mai hạnh phúc bên ông xã Quốc Nghiệp (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trong bài đăng, Ngọc Mai cũng gửi lời cảm ơn ông xã Quốc Nghiệp vì luôn sát cánh cùng cô vượt qua thăng trầm.

"Biết ơn anh vì đã luôn kề sát bên em trong hạnh phúc lẫn khổ đau giữa cuộc đời này. Sóng gió xô đẩy kiểu gì thì anh cứ ôm chặt lấy em và các con cùng vượt qua. Ở cạnh anh, em không sợ bất cứ điều gì", Ngọc Mai chia sẻ.

Nữ ca sĩ cho biết đám cưới giữa cô và Quốc Nghiệp "vẫn còn thử thách", nhưng những khó khăn này "càng làm cho tình yêu được đong đầy" vì gia đình, người thân yêu vẫn luôn ở bên vun vén.

Ngọc Mai tên thật là Lê Như Ngọc Mai, sinh năm 1987 tại Quảng Trị. Cô là Thạc sĩ chuyên ngành thanh nhạc tại Nhạc viện TPHCM, có 10 năm công tác tại Nhạc viện với vai trò giảng viên.

Ngọc Mai cũng từng giữ vị trí trưởng đoàn ca Nhà hát Ca múa nhạc Bông Sen vào năm 2015-2016.

Sau nhiều năm lui về hậu phương để chăm lo gia đình, Ngọc Mai bất ngờ nhận được sự chú ý của khán giả sau khi giành giải Quán quân chương trình "Ca sĩ mặt nạ" năm 2022 với hình tượng O Sen.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/vo-quoc-nghiep-lan-dau-noi-ve-tin-don-tieu-tam-nho-cuc-an-ninh-xu-ly-20231102125324299.htm?fbclid=IwAR2LpvpZ2kNVYNu8obvY0MaEut_CjPpNb330gvhhtCQ68mfOtv7_qXIDrK4

Ngọc Mai

Quốc Nghiệp


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.