Vợ sắp cưới khóc nghẹn kể lại tường tận giây phút cuối cùng trước khi tử vong của cố diễn viên Hải Đăng

Cảnh tượng đau lòng khi đó khiến vợ sắp cưới của cố diễn viên Hải Đăng ám ảnh.

Chiều tối 17/2, tang lễ của diễn viên Hải Đăng đã diễn ra tại chùa Vĩnh Nghiêm, TP.HCM. Khung cảnh đau buồn tại tang lễ khiến những người chứng kiến không khỏi xót xa. 

Bên cạnh người thân trong gia đình thì vợ sắp cưới của cố diễn viên cũng có mặt để lo liệu hậu sự cho anh. Cô liên tục khóc nấc trong tang lễ, khi được hỏi về sự việc xảy ra lúc Hải Đăng qua đời, cô càng xúc động hơn.

"Sáng hôm qua là anh Đăng có mặt ở quê em để thăm em. Lúc 4 giờ rưỡi là ra tắm biển, anh Đăng mới nhảy xuống nước tầm khoảng 5 phút thì kêu cứu. Em mới la hoán lên với mọi người xung quanh là "có ai không cứu bạn trai em đi". Lúc đó có một anh lao ra, đập tay được vào anh Đăng rồi nhưng không kéo vào được. Em gọi điện thoại báo người nhà rồi nhào ra luôn, lúc đó anh Đăng giống như anh mất rồi nhưng vẫn đẩy đứa cháu vào. Em hô lên: "Đăng ơi, Đăng ơi, cho em thấy anh đi" thì anh ấy nổi lên rồi em mới kéo vào bờ. 

Lúc em hô hấp thì anh ấy trào nước ra là em mừng rồi. Lúc ba em ra hô hấp nhân tạo nữa thì lại ọc đồ ăn ra nhưng cuối cùng cũng không sống được. Người ta không cho em lại gần anh ấy...", vợ sắp cưới của Hải Đăng nghẹn ngào kể lại.

Vợ sắp cưới khóc nghẹn kể lại tường tận giây phút cuối cùng trước khi tử vong của cố diễn viên Hải Đăng-1

Vợ sắp cưới khóc nghẹn kể lại tường tận giây phút cuối cùng trước khi tử vong của cố diễn viên Hải Đăng-2

Vợ sắp cưới của Hải Đăng suy sụp trong đám tang.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-sap-cuoi-khoc-nghen-ke-lai-tuong-tan-giay-phut-cuoi-cung-truoc-khi-tu-vong-cua-co-dien-vien-hai-dang-162211702200450806.htm

diễn viên Hải Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.