Vợ Shark Bình lên tiếng về việc hòa giải bất thành, 'phản bác' phát ngôn mới nhất của chồng

Bà Đào Lan Hương cho biết không muốn chia sẻ quá nhiều thông tin về buổi hòa giải với Shark Bình.

Vào chiều ngày 29/9, khi chia sẻ với Zing Shark Bình cho biết buổi hòa giải của vợ chồng ông đã bất thành. Nguyên nhân là do hai bên đều chưa đạt thỏa thuận về việc phân chia tài sản. Đồng thời theo lời nam CEO, ông sẵn sàng chờ bào Đào Lan Hương có thêm yêu cầu tuy nhiên chỉ trong một khoảng thời gian nhất định và không quá khác biệt so với những thỏa thuận trước đây.

Mới đây bà Đào Lan Hương đã cho biết thêm về thông tin tại buổi hòa giải vừa qua với Dân Việt. Theo lệnh triệu tập vợ chồng Shark Bình đã có mặt tại Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội vào ngày 29/9. Nữ CEO phân trần Shark Bình đã có một số phát ngôn không chính xác với báo chí.

Vợ Shark Bình lên tiếng về việc hòa giải bất thành, phản bác phát ngôn mới nhất của chồng-1

Hiện tại vợ Shark Bình cùng đội ngũ cố vấn, luật sư sẽ chuẩn bị những phương án để giành quyền lợi chính đáng

Cụ thể nữ CEO cho biết: "Tôi nghĩ rằng, những gì anh Bình nói, đúng hay không đúng thì tòa lắng nghe và đưa ra phán xử. Vì thế, anh Bình muốn nói gì cứ việc, tôi không có quyền can thiệp vào việc này. Đơn mang tính thỏa thuận ly hôn thì có cả tá đơn khác nhau trong suốt thời kỳ chung sống". Dù phát ngôn của chồng trên báo chí có nhiều nội dung không chính xác nhưng nữ CEO không hề muốn đôi co. "Nếu không hòa giải được thì chờ ngày tòa xét xử cho khách quan và công tâm", bà nói thêm.

Về buổi hòa giải vừa qua, vợ Shark Bình không chia sẻ quá nhiều vì mong muốn giữ kín thông tin để giải quyết như việc riêng trong gia đình: "Chúng tôi đã gặp nhau ở tòa để tiến hành thủ tục hòa giải theo quy định của tòa. Phương án hòa giải không hẳn là không khả thi nhưng cũng không thể nói trước được điều gì".

Vợ Shark Bình lên tiếng về việc hòa giải bất thành, phản bác phát ngôn mới nhất của chồng-2

Trước đó bà Đào Lan Hương từng cho biết đã lập vi bằng về những bài viết trên trang cá nhân của Phương Oanh có nội dung về mối tình giữa cô và Shark Bình

Vợ Shark Bình lên tiếng về việc hòa giải bất thành, phản bác phát ngôn mới nhất của chồng-3

Hiện tại mọi động thái của vợ chồng Shark Bình và diễn viên Phương Oanh đều đặc biệt nhận được sự quan tâm từ công chúng

Theo Saostar


Shark Bình

Phương Oanh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.