Vợ Shark Bình phản ứng khéo khi bị chồng nói đã có người mới, đáp cực chất khi dân tình nhắc đến Phương Oanh

Doanh nhân Đ.L.H - vợ Shark Bình đã có động thái đáp trả chồng khi bị nói có người mới và được hỏi về Phương Oanh.

Cách đây hai ngày, Shark Bình đã đăng tải dòng trạng thái khá dài gửi lời đến vợ là doanh nhân Đ.L.H. Anh khẳng định những gì vợ nói trên mạng xã hội là sai sự thật vì cả hai đã ly thân 3 năm. Họ đã đồng thời tìm được cho mình người mới chẳng qua là có công khai hay không? Nam danh nhân còn khuyên mẹ của các con mình nên chấm dứt drama và ly hôn văn minh.

Vợ Shark Bình phản ứng khéo khi bị chồng nói đã có người mới, đáp cực chất khi dân tình nhắc đến Phương Oanh-1Shark Bình tiết lộ vợ đã có người mới và đề nghị ly hôn văn minh để kết thúc drama.

Đáp lại lời Shark Bình về chuyện có tình mới, doanh nhân Đ.L.H mới đây cũng đăng dòng trạng thái khá dài. Cô viết: "Đ.L.H bất ngờ hé lộ mối tình của mình, thoả mãn chí tò mò của cư dân mạng. Cô ý nói thêm rằng cô ý không chỉ yêu 1 mà còn 2 người một lúc. Kế hoạch của cô là sẽ tiếp tục khoe những giây phút ngọt ngào bên người yêu của mình. Ai có người yêu đều hiểu tại sao lại thể hiện lố thế, trừ những người không có!".

Dưới phần bình luận, một cư dân mạng đã gửi lại lời hỏi sốc rằng: "Phương Oanh ngoài nhảy với đàn điếm ra còn biết làm gì nữa không chị?" Không ngại ngần, nữ danh nhân đáp lại rằng: "Cùng câu hỏi, mà hỏi xong không hiểu sao lại thành Hoạn Thư, bạn cũng Hoạn Thư à?".

Vợ Shark Bình phản ứng khéo khi bị chồng nói đã có người mới, đáp cực chất khi dân tình nhắc đến Phương Oanh-2

Vợ Shark Bình lên tiếng khi bị chồng nói đã có người mới.

Vợ Shark Bình phản ứng khéo khi bị chồng nói đã có người mới, đáp cực chất khi dân tình nhắc đến Phương Oanh-3

Chị không ngại đề cập đến chuyện bị nói ghen tuông với Phương Oanh

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/vo-shark-binh-phan-ung-kheo-khi-bi-chong-noi-da-co-nguoi-moi-dap-cuc-chat-khi-dan-tinh-nhac-den-phuong-oanh-

Shark Bình

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.