Vợ Song Joong Ki lộ bụng bầu

Song Joong Ki gây bất ngờ khi thông báo kết hôn và chuẩn bị làm cha. Một số hình ảnh hiếm hoi khi bà xã nam diễn viên "Cật út nhà tài phiệt" mang bầu được tiết lộ.

Ngày 3/2, Sina đưa tin một số hình ảnh của Song Joong Ki và bà xã Katy Louise Saunders tại đảo Bali được tiết lộ. Trong đó, nữ diễn viên người Anh lộ bụng bầu và được dự đoán mang thai ở tháng thứ 4.

Theo Sina, hình ảnh được chụp từ tháng 12/2022, Song Joong Ki đưa bà xã tới dự một đám cưới của người bạn Ấn Độ tại Bali, Indonesia. Katy Louise Saunders mặc váy rộng, tâm trạng thoải mái. Song Joong Ki cũng tận hưởng những khoảnh khắc đời thường bình yên, vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm với một số khách mời.

Tháng 1, khi trở về Hàn Quốc cùng nam diễn viên, Katy Louise Saunders cũng gây chú ý khi đi giày bệt, thường đặt tay lên bụng và có cử chỉ của phụ nữ mang thai.


Vợ Song Joong Ki lộ bụng bầu-1Vợ Song Joong Ki lộ bụng bầu-2
Vợ Song Joong Ki lộ bụng bầu hồi tháng 12/2022.

Đến ngày 30/1, tài tử Vincenzo thông báo đã kết hôn lần hai. Song Joong Ki hết lời khen ngợi bà xã là một người có một trái tim nhân hậu và luôn sống hết mình. "Cô ấy là một người khôn ngoan và tuyệt vời đến mức đáng ngưỡng mộ. Nhờ cô ấy, tôi đang trở thành người tốt hơn", nam diễn viên chia sẻ.

Theo Korea Herald, Song Joong Ki và Katy Louise Saunders đã hẹn hò được khoảng 3 năm, chỉ vài tháng sau khi tài tử và vợ cũ Song Hye Kyo đường ai nấy đi. Do đó, việc Song Joong Ki kết hôn lần hai nhận được những ý kiến trái chiều của công chúng.

Nhiều người chúc mừng nam diễn viên có gia đình mới và chuẩn bị lên chức cha. Song, cũng có không ít người mỉa mai khi biết rằng Song Joong Ki có tình mới quá nhanh, chỉ vài tháng sau khi ly hôn với "nữ thần" một thời của anh - Song Hye Kyo.

Trong khi Song Joong Ki nhanh chóng vượt qua cú sốc hôn nhân và hạnh phúc bên người yêu, Song Hye Kyo vào thời điểm đó luôn phải hứng chịu sự chỉ trích của công chúng. Do nhiều người đổ lỗi cho cô là nguyên nhân khiến hai diễn viên đường ai nấy đi. Vì vậy, việc Song Joong Ki kết hôn lần hai trở thành cú nổ lớn gây tranh cãi trên truyền thông.


Vợ Song Joong Ki lộ bụng bầu-3
Song Joong Ki bị mỉa mai vì quên Song Hye Kyo quá nhanh.

Bỏ ngoài tai những ồn ào, Song Joong Ki đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Nam diễn viên sửa sang lại biệt thự cao cấp ở Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul, trị giá 15 tỷ won (khoảng 12 triệu USD) để làm tổ ấm sau khi con chào đời. Hiện tại, họ sống tại biệt thự 20 tỷ won (hơn 16 triệu USD) ở Itaewon.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vo-song-joong-ki-lo-bung-bau-post1398707.html?fbclid=IwAR0BztHPLIVur9uFPxK_g2Q6id5wV8TTQd3Zpi-8nma24UrheNH61tyAjLs

Song Joong Ki

sao Hàn


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.