Sau 2 năm kết hôn, vợ Sỹ Luân bất ngờ nhắn nhủ mẹ chồng trên sóng truyền hình: “Con mong mẹ tha thứ cho con”

Mặc dù có gần 6 năm hẹn hò, 2 năm kết hôn và có với nhau 1 con nhỏ, tuy nhiên bà xã Sỹ Luân vẫn chưa được mẹ chồng đón nhận.

Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Sỹ Luân đã có những trải lòng sau 2 năm kết hôn. Được biết, vợ chồng nam ca sĩ đã có gần 6 năm hẹn hò và 2 năm chính thức nên duyên vợ chồng. Hiện tại, cả hai đã chào đón thêm thành viên mới là 1 bé gái trộm vía, xinh xắn. Trong lần đầu làm bố mẹ, Sỹ Luân cho biết vợ chồng anh đang gặp khó khăn trong việc nuôi daỵ và chăm sóc con.

Ngoài ra, nam ca sĩ cho biết anh chưa từng cầu hôn bạn gái vì cảm thấy không cần thiết. "Quan trọng hơn cả là vợ chồng sống có hiểu nhau không, chứ không phải anh cầu hôn tôi thì tôi mới làm vợ anh. Tôi chỉ biết, từ khi quen vợ, tôi đã thấy đây chắc chắn là người bạn đời tương lai của mình", Sỹ Luân chia sẻ. Anh dành lời khen cho vợ là người chu đáo, biết hy sinh để chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Sau 2 năm kết hôn, vợ Sỹ Luân bất ngờ nhắn nhủ mẹ chồng trên sóng truyền hình: Con mong mẹ tha thứ cho con”-1

Vợ chồng Sỹ Luân vừa đón con gái chào đời, do bé mới 5 tháng nên cả hai gặp khó khăn trong việc chăm sóc con.

Sau 2 năm kết hôn, vợ Sỹ Luân bất ngờ nhắn nhủ mẹ chồng trên sóng truyền hình: Con mong mẹ tha thứ cho con”-2

Sĩ Luân và Phương Thảo đã bên nhau 6 năm, cưới 2 năm tuy nhiên anh chưa từng cầu hôn vợ.

Về phía MC Phương Thảo - vợ Sỹ Luân, cô cảm thấy rất ghen tị với những người phụ nữ được cầu hôn. Với bà xã Sỹ Luân, khoảnh khắc xúc động nhất là lúc 2 vợ chồng ôm nhau và thề nguyện trong đám cưới diễn ra ở Thái Lan. Đặc biệt, cô cho biết chồng là người sống rất tâm lý, miễn cô cau mày là biết đang có chuyện. Phương Thảo cũng chia sẻ Sỹ Luân đang suy sụp rất nhiều vì bố vừa qua đời: "Anh ấy nói rằng, anh không sợ gì cả, chỉ sợ mất đi những người mình thương yêu", Phương Thảo nghẹn ngào.

Sau 2 năm kết hôn, vợ Sỹ Luân bất ngờ nhắn nhủ mẹ chồng trên sóng truyền hình: Con mong mẹ tha thứ cho con”-3

Vợ Sỹ Luân cho biết chồng là người sống tình cảm và rất biết quan sát người khác.

Đáng chú ý, dù cả 2 đã bên nhau gần 10 năm và có con đầu lòng, tuy nhiên mẹ Sỹ Luân vẫn chưa chấp nhận con dâu. Nói về mối quan hệ với mẹ chồng, Phương Thảo từng chia sẻ: "Con mong rằng có một ngày con và mẹ hiểu nhau hơn để cùng tạo nên gia đình hạnh phúc. Con mong mẹ tha thứ cho con về những câu nói làm mẹ đau lòng. Con cảm ơn và xin lỗi mẹ". Sỹ Luân cũng hy vọng mẹ ruột mở lòng, tha thứ cho những lời va miệng lúc còn trẻ của con dâu để gia đình có thể êm ấm, hạnh phúc hơn.

Sau 2 năm kết hôn, vợ Sỹ Luân bất ngờ nhắn nhủ mẹ chồng trên sóng truyền hình: Con mong mẹ tha thứ cho con”-4

Dù đã có con đầu lòng, tuy nhiên Phương Thảo vẫn chưa được mẹ chồng đón nhận.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/2-nam-ket-hon-vo-sy-luan-van-chua-duoc-me-chong-don-nhan-con-mong-me-tha-thu-cho-con-220201989820897.htm

Sỹ Luân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.