Vợ thương tín biệt tăm khi chồng mắc Covid, không còn 1000 đồng trong túi?

Không chỉ Thương Tín mà ngay cả NSƯT Trịnh Kim Chi cũng thừa nhận rằng gần như không thể liên lạc được với vợ của nam nghệ sĩ.

Sau khi nghệ sĩ Thương Tín đột quỵ, những thông tin về cuộc sống riêng tư của ông với người vợ kém 32 tuổi mới dần được hé lộ. Thời điểm Thương Tín nhập viện vì đột quỵ, bà xã của nam nghệ sĩ đã từ quê lên Sài Gòn chăm chồng, cùng ông nhận tiền hỗ trợ từ cộng đồng và anh em nghệ sĩ.

Thời điểm đó, chị Bùi Kim Chi - bà xã Thương Tín - cho hay chị dự định sẽ xây một căn nhà nhỏ, mở tiệm tạp hóa tại quê hương để chồng có lựa chọn khác, không nhất thiết cứ phải ở Sài Gòn.

Vợ thương tín biệt tăm khi chồng mắc Covid, không còn 1000 đồng trong túi?-1

Thương Tín và vợ con hồi tháng 3/2021.

Người phụ nữ này cũng khẳng định, dù làm vợ của một nghệ sĩ nổi tiếng đào hoa như Thương Tín nhưng chị không hề ghen vì: "Em quan niệm cái gì của mình vẫn sẽ là của mình nên không sợ. Từ xưa nay, em vẫn không ghen hay canh chừng anh ấy".

Tuy nhiên, mới đây, nghệ sĩ Thương Tín lại cho biết, thực tế giữa ông và chị Bùi Kim Chi không hề có đăng ký kết hôn. Cả hai chỉ chung sống với nhau và có 1 đứa con chung mà thôi.

Thậm chí, hiện tại Thương Tín cũng không biết bà xã đã đem con đi đâu. Nam nghệ sĩ cũng rất khó để có thể liên lạc với vợ vì phải gọi rất nhiều lần cô mới bắt máy, dù có nói chuyện, cả hai cũng chỉ trao đổi ngắn gọn.

Vợ thương tín biệt tăm khi chồng mắc Covid, không còn 1000 đồng trong túi?-2

Trên thực tế, nam tài tử và bà xã không hề có hôn thú.

Ngày 24/11, Thương Tín cho biết ông được xác định dương tính với Covid-19, kinh tế cũng kiệt quệ tới mức không có 1.000 đồng trong túi. Tuy nhiên, nhắc tới vợ, nam nghệ sĩ cho hay: "Tôi chưa gọi điện cho vợ mình, mà cũng không gọi vì cô ấy đã muốn bỏ đi rồi mà. Giờ có khi tôi còn không có gì ăn, đang bị bệnh nhưng trong túi không còn lấy 1000 đồng".

Không chỉ riêng Thương Tín, ngay cả NSƯT Trịnh Kim Chi - người từng giúp đỡ 2 vợ chồng Thương Tín rất nhiều trước đây, cũng không thể liên hệ với bà xã của nam nghệ sĩ.

Trịnh Kim Chi cho hay, có nhiều nhà hảo tâm, người hâm mộ liên hệ với chị, muốn giúp đỡ Thương Tín. Tuy nhiên, khi liên lạc với 2 vợ chồng Thương Tín thì đều không nghe máy:

"Những ngày gần đây cũng có nhiều mạnh thường quân, người hâm mộ, thậm chí cả ngân hàng gọi tới cho tôi bày tỏ mong muốn giúp đỡ anh Tín.

Vợ thương tín biệt tăm khi chồng mắc Covid, không còn 1000 đồng trong túi?-3

Hiện tại, Thương Tín cũng không liên hệ được với bà xã.

Tuy nhiên, có nhiều lúc tôi liên hệ với anh Thương Tín không được. Tôi muốn gọi để xác nhận lại địa chỉ và một số thông tin để chia sẻ với những người muốn giúp đỡ anh, nhưng rất khó gọi được cho anh. Tôi cũng có liên hệ với vợ anh Thương Tín, nhưng cũng không được".

Được biết, Thương Tín và bà xã hiện tại quen biết nhau qua một người bạn thân của ông. Ngay cả khi đã có con chung, Kim Chi vẫn sống ở dưới quê còn Thương Tín ở Sài Gòn, thỉnh thoảng qua lại thăm nhau mà thôi.

Việc bà xã "mất tích" giữa lúc mình kiệt quệ, khó khăn, Thương Tín cũng không trách móc mà chỉ ngậm ngùi cho rằng bản thân không nuôi nổi vợ con nên "người ta cũng phải kiếm đường sống".

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Trịnh Kim Chi

Thương Tín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.