Vợ Trần Hạo Dân sinh con thứ 4

Sáng nay, vợ nam diễn viên Trần Hạo Dân đã hạ sinh đứa con thứ 4. Thiên thần nhỏ mới chào đời của Trần Hạo Dân có tên tiếng Anh là Victoria.

Sáng nay, vợ nam diễn viên Trần Hạo Dân đã hạ sinh đứa con thứ 4. Thiên thần nhỏ mới chào đời của Trần Hạo Dân có tên tiếng Anh là Victoria.

Vợ Trần Hạo Dân hạ sinh con thứ tư tại Hồng Kông bằng phương pháp đẻ mổ. Thiên thần thứ 4 của nam diễn viên "Thiên long bát bộ" là một bé gái và có tên tiếng Anh là Victoria. Trong hình, Trần Hạo Dân vui vẻ chụp ảnh cùng vợ và con gái mới chào đời.

Vợ Trần Hạo Dân sinh con thứ 4 3

Vợ Trần Hạo Dân hạ sinh con thứ 4 tại Hồng Kông

Trần Hạo Dân sinh năm 1969, là diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của Hồng Kông. Vai diễn Đoàn Dự trong bộ phim truyền hình "Thiên long bát bộ" đã giúp anh trở thành ngôi sao nổi tiếng khắp châu Á. Trần Hạo Dân và Lệ Sa kết hôn năm 2011. Vợ Trần Hạo Dân kém anh 16 tuổi, vốn là người mẫu. Từ khi kết hôn, Lệ Sa không còn xuất hiện trên sàn diễn thời trang mà tập trung chăm sóc gia đình.

Vợ Trần Hạo Dân sinh con thứ 4 0

Vợ Trần Hạo Dân sinh con thứ 4 2

Vợ Trần Hạo Dân bên con gái mới chào đời

Vợ Trần Hạo Dân sinh con thứ 4 1

Gia đình hạnh phúc của Trần Hạo Dân khiến nhiều người ngưỡng mộ


Theo GĐVN

Trần Hạo Dân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.