Vợ trẻ kém 25 tuổi của NSƯT Phú Đôn: Xinh xắn, được chồng cưng chiều, yêu thương

Phú Đôn có một cuộc sống giản dị nhưng hạnh phúc viên mãn bên người vợ trẻ đẹp kém 25 tuổi của mình.

NSƯT Phú Đôn sinh năm 1960, là một trong những diễn viên quen thuộc trên màn ảnh và sân khấu kịch Việt. Trong sự nghiệp của mình, anh đã cống hiến cho nền điện ảnh Việt hàng trăm vai diễn lớn nhỏ, gây ấn tượng với hình ảnh gương mặt khắc khổ của lão nông Việt hiền lành, chân chất, người cha, người chồng nhu nhược, cam chịu. 

Mải miết cống hiến cho nghệ thuật, NSƯT Phú Đôn lập gia đình khá muộn, năm 45 tuổi. Bà xã của anh là Hồng Vân, kém anh 25 tuổi, không làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật.

Vợ trẻ kém 25 tuổi của NSƯT Phú Đôn: Xinh xắn, được chồng cưng chiều, yêu thương-1

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, Hồng Vân còn là "fan ruột" của Phú Đôn từ trước đó. Hai người làm quen, tìm hiểu rồi nhanh chóng tiến tới hôn nhân. NSƯT Phú Đôn từng tự hào chia sẻ bản thân chẳng phải làm gì để khác với bản tính để chiếm được trái tim của vợ trẻ, bởi bà xã yêu anh vì chính sự giản dị, tự nhiên, không gò ép vốn có.

Vợ trẻ kém 25 tuổi của NSƯT Phú Đôn: Xinh xắn, được chồng cưng chiều, yêu thương-2

Vợ trẻ kém 25 tuổi của NSƯT Phú Đôn: Xinh xắn, được chồng cưng chiều, yêu thương-3

"Tôi cũng có nhiều mối tình, người ta yêu đơn phương tôi cũng có, tôi yêu đơn phương người ta cũng có nhưng tôi quan niệm yêu là phải từ 2 phía và có lẽ là trước khi yêu vợ tôi bây giờ, tôi chưa có mối tình thực sự nào. Còn cơ duyên gặp vợ tôi bây giờ thì tôi cho đó là số phận, cô ấy cũng là fan hâm mộ tôi nữa" - Anh cho biết.

Vợ trẻ kém 25 tuổi của NSƯT Phú Đôn: Xinh xắn, được chồng cưng chiều, yêu thương-4

Vợ trẻ kém 25 tuổi của NSƯT Phú Đôn: Xinh xắn, được chồng cưng chiều, yêu thương-5

Vợ trẻ kém 25 tuổi của NSƯT Phú Đôn: Xinh xắn, được chồng cưng chiều, yêu thương-6

Vì Hồng Vân chỉ làm công việc hành chính bình thường, không liên quan đến nghệ thuật nên vợ chồng NSƯT Phú Đôn có nhiều thời gian rảnh rỗi bên nhau. Đến năm Phú Đôn 55 tuổi, anh đã được bà xã sinh hạ cho 2 con, một trai một gái, cuộc sống gia đình vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

Vợ trẻ kém 25 tuổi của NSƯT Phú Đôn: Xinh xắn, được chồng cưng chiều, yêu thương-7

Vợ trẻ kém 25 tuổi của NSƯT Phú Đôn: Xinh xắn, được chồng cưng chiều, yêu thương-8

Vợ trẻ kém 25 tuổi của NSƯT Phú Đôn: Xinh xắn, được chồng cưng chiều, yêu thương-9

Từ sau khi vợ sinh con, Phú Đôn ít nhận show hơn, ở nhà phụ vợ chăm sóc con cái, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc theo cách riêng. Dù không thường xuyên khoe cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội nhưng NSƯT Phú Đôn vẫn đối xử cực kỳ ngọt ngào, cưng chiều vợ trẻ.

Vợ trẻ kém 25 tuổi của NSƯT Phú Đôn: Xinh xắn, được chồng cưng chiều, yêu thương-10

Phú Đôn đưa vợ trẻ đi uống cafe nhân ngày 8/3.

Ngày 8/3 vừa qua, dân mạng xuýt xoa trước hình ảnh NSƯT Phú Đôn cùng bà xã đi uống cafe, khoe hạnh phúc giản đơn nhưng vô cùng ấm áp. Cuộc sống viên mãn ở tuổi 62 của nam nghệ sĩ bên người vợ trẻ đẹp, con ngoan khiến nhiều người không khỏi ước ao.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Phú Đôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.