Vợ Xuân Bắc tự hào được mẹ chồng nhận xét gần 20 năm làm dâu không thay đổi gì

Bà xã Xuân Bắc thích thú đồng tình với lời khen của mẹ chồng.

Mới đây, Nguyễn Hồng Nhung - bà xã NSƯT Xuân Bắc chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh selfie mới và tự hào khoe được mẹ chồng khen trẻ trung ở tuổi 40.

"Hôm nay mẹ chồng em xuống chơi. Ngồi tâm sự bà làm 1 câu: 'Mẹ thấy con vẫn chả thay đổi gì từ ngày về làm dâu, vẫn trẻ thế'. Cái này là em thấy bà nói đúng nè", bà xã Xuân Bắc kể.

Vợ Xuân Bắc tự hào được mẹ chồng nhận xét gần 20 năm làm dâu không thay đổi gì-1

Vợ Xuân Bắc tự hào được mẹ chồng nhận xét không thay đổi gì sau gần 20 năm làm dâu.

Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn bè của Hồng Nhung thích thú nhận xét: "Bà khéo đáo để. Khen con dâu chả đi đâu mà thiệt", "Các cụ thường nói thẳng nói thật cô nhỉ", "Chuẩn không cần chỉnh"...

Gần đây, bà xã Xuân Bắc cũng thường xuyên thể hiện mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng khi chia sẻ quan điểm về chuyện mẹ chồng - nàng dâu.

Vợ Xuân Bắc tự hào được mẹ chồng nhận xét gần 20 năm làm dâu không thay đổi gì-2

Vợ chồng NSƯT Xuân Bắc thời trẻ.

Cụ thể, khi cư dân mạng tranh cãi chuyện mẹ chồng chuẩn bị bữa cơm cữ cho con dâu chỉ với 2 quả trứng luộc, chén nước mắm và một ít cơm, Nguyễn Hồng Nhung thể hiện sự bênh vực mẹ chồng và không đồng tình với những nàng dâu nói xấu, trách cứ mẹ chồng.

Cô viết:"Tôi rất ghét mấy đứa nói xấu, trách cứ mẹ chồng vì mâm cơm cữ rồi ra vẻ là tôi đẻ cho họ nhà bà, bà phải phục vụ tôi. Mình có con bạn suốt ngày chia sẻ mâm ăn bà đẻ phải thế này thế kia, ra vẻ mẹ chồng không chăm sóc… Nghĩ bụng, tiên trách kỷ hậu trách nhân".

Vợ Xuân Bắc tự hào được mẹ chồng nhận xét gần 20 năm làm dâu không thay đổi gì-3

Vợ Xuân Bắc tự hào được mẹ chồng nhận xét gần 20 năm làm dâu không thay đổi gì-4

Bà xã Xuân Bắc ở tuổi 40.

Bà xã Xuân Bắc sinh năm 1982, cô bén duyên với Xuân Bắc qua một tiểu phẩm hài. Họ kết hôn năm 2006 tại Hà Nội. Sau khi kết hôn, Nguyễn Hồng Nhung không theo đuổi sự nghiệp diễn xuất mà trở thành giảng viên tại khoa Sân khấu, Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Ngoài ra, cô còn kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập.

Hiện tại, vợ chồng Xuân Bắc đã có 3 con trai. Dù có tổ ấm bình yên nhưng cô thường xuyên gây tranh cãi trên mạng xã hội với những phát ngôn gay gắt và không ngại "đụng chạm" đến ai.

Theo  Saostar


Xuân Bắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.