Vóc dáng gợi cảm của Minh Hằng khi mang thai ở tuổi 35

Minh Hằng là mẹ bầu có gu thời trang gợi cảm, cuốn hút nhất nhì làng giải trí Việt.

Mới đây nữ ca sĩ Minh Hằng tham gia một chương trình thời trang, cô diện set đồ trắng vô cùng bắt mắt với croptop siêu ngắn cùng chân váy bút chì. Bộ đồ giúp Minh Hằng khoe trọn vẻ đẹp hình thể với vòng 1 đầy đặn cùng các đường cong quyến rũ.

Người đẹp còn hoàn thiện set đồ bằng cách khoác thêm chiếc áo vest cách điệu màu trắng. Với bộ đồ này, Minh Hằng vừa gợi cảm vừa sang chảnh, vừa dễ dàng thu hút được sự chú ý của quan khách.

Minh Hằng phô diễn vóc dáng mẹ bầu.

Hiện tại, Minh Hằng đang mang thai ở những tháng giữa của thai kỳ. Tuy vậy, nữ ca sĩ vẫn rất chăm chỉ tập luyện giữ gìn vóc dáng nên cô không tăng cân quá nhiều.

Với hình thể săn chắc, phong thái năng động, Minh Hằng được nhiều người khen ngợi là mẹ bầu sành điệu, gợi cảm nhất nhì làng giải trí Việt.

Vóc dáng gợi cảm của Minh Hằng khi mang thai ở tuổi 35-1

Minh Hằng diện giày cao gót đế xuồng để bảo đảm sự an toàn.

Mặc dù đi sự kiện với set đồ lộng lẫy, Minh Hằng vẫn rất chú ý tới việc giữ gìn sự an toàn cho mình và em bé trong bụng. Thay vì lựa chọn những đôi giày cao gót thông thường, nữ ca sĩ dùng giày đế xuồng để vừa tôn dáng mà vẫn tiện cho việc di chuyển.

Trước đó, đầu tháng 3/2023, Minh Hằng công bố cô đã mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Ban đầu người đẹp chuyển phôi đôi nhưng chỉ giữ được một em bé.

Kể từ khi làm mẹ, Minh Hằng luôn chú ý tới việc giữ gìn sự an toàn cho mình và đứa con sắp chào đời. Nữ ca sĩ cùng ông xã cũng tích cực chuẩn bị những điều tốt nhất để chào đón con đầu lòng.

Ngày 20/3 vừa qua, Minh Hằng “chốt đơn” 2 căn biệt thự hạng sang để làm quà cho quý tử sắp chào đời.

 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/voc-dang-goi-cam-cua-minh-hang-khi-mang-thai-o-tuoi-35-ar762360.html

Minh Hằng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.