Vóc dáng thật của Hồ Ngọc Hà lộ rõ trong clip do "team qua đường" quay lại, vòng 2 vẫn khác biệt so với trên ảnh

Body của Hồ Ngọc Hà sau sinh là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ nhưng nếu nhìn kỹ thì vòng 2 của cô vẫn chưa thon gọn hoàn toàn.

Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân Việt có tốc độ hồi dáng sau sinh nhanh nhất. Không những vậy, cô còn thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe body cực nóng bỏng khi diện váy ôm hoặc bikini.

Mới đây, đoạn clip quay lại vóc dáng thật của Hồ Ngọc Hà trong chuyến đi du lịch Đà Lạt vừa qua đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Nữ ca sĩ mặc chiếc váy suông dài màu xanh lá cây nhưng vẫn khoe được body cao, quyến rũ. 

Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ thì bụng của Hồ Ngọc Hà vẫn chưa hoàn toàn gọn gàng trở lại và có chút nhô lên, không phẳng lì như trên những hình ảnh được cô đăng tải. Điều này cũng dễ hiểu bởi Hồ Ngọc Hà mang thai đôi, bụng bầu lớn hơn nhiều so với phụ nữ mang thai bình thường nên việc vòng 2 về dáng chậm hơn cũng không có gì lạ.

Vóc dáng thật của Hồ Ngọc Hà lộ rõ trong clip do team qua đường quay lại, vòng 2 vẫn khác biệt so với trên ảnh-1

Vóc dáng thật của Hồ Ngọc Hà lộ rõ trong clip do team qua đường quay lại, vòng 2 vẫn khác biệt so với trên ảnh-2

Tuy nhiên nếu nhìn kỹ thì vòng 2 của nữ ca sĩ vẫn chưa thực sự thon gọn. Điều này cũng dễ hiểu vì Hồ Ngọc Hà mang thai đôi nên sẽ chậm hồi phục hơn.

Hồ Ngọc Hà sinh hai nhóc tỳ Lisa và Leon vào tháng 11/2020. Cô từng chia sẻ bí quyết để có thân hình gọn gàng sau sinh là trong lúc mang thai và cả khi sinh xong đều không được ăn quá nhiều, chỉ ăn vừa đủ. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng rất chăm tập yoga, đây là thói quen thường ngày của nữ ca sĩ nên dù ở nhà hay đi du lịch thì cô đều dành thời gian tập luyện.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/voc-dang-that-cua-ho-ngoc-ha-lo-ro-trong-clip-do-team-qua-duong-quay-lai-vong-2-van-khac-biet-so-voi-tren-anh-222021144211014669.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.