Vụ 3 MC, diễn viên bị bắt: Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan lo lắng và sợ hãi

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Paweensuda Drouin lo lắng và sợ hãi bởi đây là thời điểm nhạy cảm khi tràn lan thông tin về vụ lừa đảo của The Icon Group.

Theo Khaosod, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2019 Paweensuda Drouin - người có chung quản lý với nữ diễn viên Min Peachaya vừa bị bắt - có những chia sẻ liên quan đến vụ việc khi tham dự một sự kiện.

Vụ 3 MC, diễn viên bị bắt: Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan lo lắng và sợ hãi-1

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Paweensuda Drouin có chung quản lý với diễn viên bị bắt Min Peachaya. Ảnh: Khaosod.

Paweensuda Drouin tiết lộ không thường xuyên gặp quản lý tên P'S trong thời gian này. Họ cũng chỉ bàn về công việc nếu gặp nhau.

"Lần cuối chúng tôi gặp nhau là khoảng 1 tháng trước. Thời điểm đó, anh ấy rất tận tâm với công việc và chuyên nghiệp", Paweensuda Drouin chia sẻ.

Cũng theo Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2019, cô sẽ là người cuối cùng quyết định có nhận một công việc hay không chứ không phải là quản lý.

Khi được hỏi về một số gương mặt nổi tiếng bị bắt vì liên quan đến tội danh lừa đảo, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Paweensuda Drouin bày tỏ lo lắng và sợ hãi. Cô cho rằng đây là bài học cho bản thân và mọi người, nhấn mạnh rằng trước khi nhận công việc, cần kiểm tra kỹ lưỡng từ sản phẩm quảng cáo đến uy tín của doanh nghiệp.

"Nếu ai đó liên hệ công việc với tôi trong thời điểm này, tôi sẽ phải xem xét kỹ càng. Bây giờ, tôi thực sự sợ hãi và lo lắng", Paweensuda Drouin bày tỏ.

Min Peachaya là một trong 3 sao Thái bị bắt giữ hôm 16/10. Trước khi bị bắt vì cáo buộc lừa đảo và đưa thông tin sai lệch, Min và người quản lý tên P'S tổ chức họp báo và tuyên bố, nữ diễn viên chỉ dẫn chương trình, nhận lương theo hợp đồng, không có liên quan đến hoạt động kinh doanh của The Icon Group.

Vụ 3 MC, diễn viên bị bắt: Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan lo lắng và sợ hãi-2

Min Peachaya và quản lý trong buổi họp báo trước khi bị bắt. Ảnh: Khaosod.

Theo chia sẻ của Min Peachaya, cô được The Icon Group liên hệ làm việc qua quản lý cá nhân. Quản lý gặp "sếp" Paul trước, sau đó Min Peachaya mới đến gặp CEO này để thảo luận về công việc.

Sau khi Min Peachaya bị bắt, quản lý của cô gần như im lặng trên mạng xã hội, trong khi trước đó anh thường xuyên cập nhật hình ảnh và thông tin trên trang cá nhân.

Truyền thông Thái Lan đưa tin, sức khỏe của Min Peachaya trong thời gian tạm giam không có gì đáng ngại. Luật sư có thể đến thăm cô hàng ngày mà không bị giới hạn thời gian, trong khi người thân có thể thăm 1 lần mỗi ngày, mỗi lần từ 15-20 phút. Sau khi Min Peachaya bị bắt, nhiều người hâm mộ đã cầu xin bạn trai đừng bỏ rơi cô. Anh đã tới thăm cô ngay khi được các nhà chức trách cho phép.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vu-3-mc-dien-vien-bi-bat-hoa-hau-hoan-vu-thai-lan-lo-lang-va-so-hai-2335041.html?fbclid=IwY2xjawGG5kFleHRuA2FlbQIxMAABHZ0PTPDHMTindG88WsFx0gGCJ-lSQQn61g9niiskBEkaBwMTucQ7mMMpsw_aem_eo1nbC3SfsBaGUbd7al8Ig

Thái Lan

Hoa hậu Hoàn vũ


Ca sĩ chỉ cần hát 3 bài đã cầm cát sê 1 tỷ
Theo người trong nghề, cụm từ "cát-sê tiền tỷ" tưởng chừng đơn giản, thực tế là kết quả của cả quá trình làm nghề gần như "không tưởng" của các ngôi sao.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.