Vụ "đánh ghen" gây xôn xao của Âu Hà My, nhiều sao Việt phản ứng: Đánh ghen phải thế chứ!

Theo Quỳnh Nga thì không nên quá tin vào những lời nói yêu đương, còn Ngọc Thanh Tâm thì "nể" cách A.H.M cư xử với chồng và tình địch.

Từ tối qua (12/8), cộng đồng mạng xôn xao với thông tin giảng viên  Âu Hà My  tố chồng là nam diễn viên N.T.H ngoại tình trong lúc vợ đang đau đớn vì sảy thai và có nhiều ứng xử thiếu tử tế với gia đình cô.

Câu chuyện được dư luận đặc biệt quan tâm, bởi trước đó họ từng là một trong những cặp "trai tài gái sắc" có cuộc sống hôn nhân nhiều người ngưỡng mộ.

N.T.H luôn thể hiện mình là một người chồng tuyệt vời, lãng mạng, yêu thương và chiều chuộng vợ. Những lời yêu thương mùi mẫn N.T.H gửi cho Hà My đến nay vẫn còn được rất nhiều dân mạng lưu giữ.

Vì thế khi mọi chuyện vỡ lở, rất nhiều lời chỉ trích đã hướng tới N.T.H. Họ cho rằng anh là một người đàn ông giả dối, "phông bạt"...

Bên cạnh đó, cách "đánh ghen" rất văn minh của Hà My nhận được rất nhiều sự đồng tình và khen ngợi.

Vụ đánh ghen gây xôn xao của Âu Hà My, nhiều sao Việt phản ứng: Đánh ghen phải thế chứ!-1

Chuyện tình yêu từng được ví von đẹp như cổ tích của A.H.M và N.T.H

Trước sự việc đang được bàn luận rất sôi nổi này, nhiều sao Việt cũng đưa ra những quan điểm riêng của mình.

Nữ diễn viên Quỳnh Nga bày tỏ: "Ngôn tình chỉ có trên phim thôi nhá. Còn điều thật nhất là trong ví của bạn có gì!

Trong khi đang nói yêu bạn nhưng 2 phút sau nhắn tin nhớ người khác... là chuyện quá nhiều ở ngoài đời thật. Dăm ba cái câu nói xạo thì chỉ có người ta biết thật hay giả.

Vậy nên muốn làm "Nữ chính ngôn tình" thì thời gian dịch bệnh này thì cứ nằm nhà xem phim nha".

Vụ đánh ghen gây xôn xao của Âu Hà My, nhiều sao Việt phản ứng: Đánh ghen phải thế chứ!-2

Còn ca sĩ Bích Phương thì đưa ra quan điểm: "Không phải người này thì sẽ là người khác. Mà chẳng có ai nữa cũng không có sao hết, tự vui vẫn được mà vui tươi lên đi nhé các chị em của tôi. Tình yêu cũng chỉ là 1 phần của cuộc sống thôi, nhà bao việc".

Đồng thời Bích Phương cũng bác bỏ suy nghĩ rằng "đàn ông là những niềm đau". Cô bảo: "Đàn ông là những niềm vui, nếu không vui chứng tỏ không phải người đàn ông này".

Vụ đánh ghen gây xôn xao của Âu Hà My, nhiều sao Việt phản ứng: Đánh ghen phải thế chứ!-3

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm thì đặc biệt quan tâm đến cách hành xử của Âu Hà My với chồng và tình địch. Trong mắt cô, Hà My đã có một màn "đánh ghen" vô cùng văn minh, khiến nhiều người phải nể.

"Chị My có thêm fan cứng là em nhé. Phụ nữ hiện đại đi đánh ghen phải thế chứ!

Quay bắt toàn, trung, cận đúng ông chồng, lâu lâu dolly chị bồ nhẹ thôi nhưng vẫn bắt về anh chồng.

Không đánh đấm giựt tóc móc mắt túi bụi, đứng nói chuyện rành mạch câu nào ra câu nấy. Có chuyện gì cũng phải giữ tư cách và sự bình tĩnh của một người có ăn có học có bản lĩnh. Đỉnh!

Vì chị là một người như thế, em nghĩ ông trời đang gián tiếp giúp chị có một người bên cạnh xứng đáng hơn, cố lên chị ơi, cố lên các chị em ơi, không được cúi đầu sẽ rớt vương miện!", Ngọc Thanh Tâm viết.

Vụ đánh ghen gây xôn xao của Âu Hà My, nhiều sao Việt phản ứng: Đánh ghen phải thế chứ!-4

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/vu-danh-ghen-gay-xon-xao-cua-au-ha-my-nhieu-sao-viet-phan-ung-danh-ghen-phai-the-chu-217434

Âu Hà My

Quỳnh Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.