Vụ Hà Anh chỉ trích mẹ ruột bé gái bị bạo hành, Phương Mai: Xin lỗi giả tạo để giữ bát cơm

Ngoài ra, Phương Mai còn tiết lộ nhiều "tính xấu" của Hà Anh.

Chị ấy vẫn trắng trợn dối trá, kèm nói xấu tôi nữa

Việc siêu mẫu Hà Anh bày tỏ quan điểm cá nhân về vụ việc cháu gái N.T.V.A 8 tuổi bị "dì ghẻ" Võ Nguyễn Quỳnh Trang có hành vi bạo hành dẫn tới tử vong nhận được nhiều ý kiến đa chiều trong dư luận.

Siêu mẫu Phương Mai đã đánh giá Hà Anh là "máu lạnh", âm thầm quảng cáo cho một nhãn hàng để kiếm tiền trên nỗi đau của người khác khi chân dài 8x chia sẻ hình ảnh cá nhân kèm thắc mắc về sự kín tiếng của mẹ ruột bé V.A.

Vụ Hà Anh chỉ trích mẹ ruột bé gái bị bạo hành, Phương Mai: Xin lỗi giả tạo để giữ bát cơm-1

Hà Anh.

Sau ồn ào, Hà Anh cũng xóa bài viết gây tranh cãi đồng thời gửi lời xin lỗi đến mẹ ruột bé VA. "Tôi chân thành chia buồn với chị và xin lỗi vì đã có những nghi ngờ đối với chị và sẽ xóa status trước để tránh gây thêm tổn thương cho chị! Nếu chị cần bất kể sự giúp đỡ nào đừng ngại liên lạc với tôi".

Đến sáng ngày 04/01, Phương Mai tiếp tục đăng đàn dằn mặt đồng nghiệp. Cụ thể, cô viết: "Chị ấy xin lỗi không thật tâm mà chỉ nhằm mục đích tẩy trắng hòng giữ bát cơm của mình.

Tôi đã nghĩ đến việc xóa bài post tố chị ấy, để ít nhất chị ấy còn con đường kiếm tiền. Vì thật ra, cả sự nghiệp chị ấy được dựng lên bởi sự tô vẽ của chính chị ấy mà. Thế nhưng chị ấy vẫn trắng trợn dối trá, kèm thêm nói xấu tôi nữa".

Với kinh nghiệm của bản thân, Phương Mai đã đưa ra một số dẫn chứng để khẳng định Hà Anh có PR sản phẩm: "Nếu chị là người mới vào nghề, chị hãy dùng những biện hộ liên quan đến sự thơ ngây để bao che cho việc làm xấu xí của mình.

Nhưng thực tế, chị luôn tự nhận là người thông minh,văn minh, chuyên nghiệp… Em không có thói quen đạo lý hay dạy dỗ ai.

Em chỉ xin nhắc lại lời dạy của ông chủ công ty truyền thông - quảng cáo - giải trí hàng đầu Việt Nam: "Dù tô vẽ kĩ đến đâu, thì giá trị duy nhất còn tồn tại chỉ là sự chân thành". Chữ "chân thành" viết dễ chứ quả thực làm được nó khó vô cùng".

Chúng ta chưa bao giờ là bạn của nhau

Phương Mai chia sẻ việc không nhắn tin trực tiếp cho Hà Anh mà bày tỏ quan điểm trên mạng xã hội: "Lý do vì sao em không nhắn tin chị nhỉ? Vì chúng ta chưa bao giờ là bạn của nhau.

Chúng ta ở ngoài đời thậm chí lướt qua nhau không chào hỏi, chưa bao giờ có contact hay follow nhau trên mạng xã hội, thì em là gì mà đòi nhắn tin cho chị? Bao nhiêu người nhắn tin, bình luận van nài chị gỡ bài đả kích mẹ bé A, chị có thèm gỡ, thèm đọc đâu?

Chị đòi phải chính mẹ bé A nhắn tin chị mới tiếp cơ mà?

Cũng xin tiết lộ với người đọc là trong hậu trường show diễn thời trang vừa qua, chị ấy tự dàn dựng tự quay clip tự hỏi tự trả lời tự phỏng vấn bản thân. Và dù tôi đã cúi đầu đi thật nhanh vào phòng thay đồ, vẫn bị chị ấy tóm lại để diễn cảnh chị chị em em cho clip chị ấy tự quay nhé.

Lý do vì sao em không đọc tin nhắn của chị ? Vì chị vẫn cứ gửi ba cái lý lẽ dối trá, em không thể đọc nổi.

Vụ Hà Anh chỉ trích mẹ ruột bé gái bị bạo hành, Phương Mai: Xin lỗi giả tạo để giữ bát cơm-2

Phương Mai.

Em rất tiếc khi phải nói với chị điều này: 2 ngày nay, em không nhận được bất kì lời nhắn nào của bất kì ai dẫu chúng ta có rất nhiều bạn chung về việc em nên dừng lại, đừng đả kích chị nữa, chị đang bị phốt to lắm rồi.

Điều đó thể hiện điều gì ạ? Rằng hành động của chị gây phẫn nộ tới không chỉ các khán giả, cộng đồng mạng, mà gây chướng mắt tới cả các đồng nghiệp, đối tác, bạn bè, tới những người đã nhiều lần hay vài lần đi ăn với chị.

Chúng ta là người lớn, hẳn đã nghe câu này rất nhiều lần : "Nếu một người quay lưng lại với ta, thì có thể họ sai; nhưng nếu tất cả mọi người đều quay lưng lại với ta, thì ta mới là người sai".

Hình như chị nói em ghen tị với chị? Em tôn trọng cảm nhận của chị. Mà hình như chị cảm nhận cả thế giới phải ghen tị với chị cơ mà nhỉ?Tuy nhiên, để em tiết lộ cho chị điều này nhé: show thực tế chị tham gia (Quý ông hoàn mỹ - pv), em được mời trước nhưng cuối cùng từ chối vì 2 lý do: cát xê thấp so với nhu cầu của em và em ngại những drama xoay quanh show.

Chính người trong bộ phận sản xuất, trong quá trình thuyết phục em tham gia, đã lỡ tiết lộ với em rằng họ mời chị một cái là chị đồng ý ngay, do lâu rồi chị không được xuất hiện. Điều đó đủ để thể hiện vị thế khác biệt giữa hai ta chưa ạ?

Chị thân mến, chị càng cần sự chú ý bao nhiêu thì em càng ngại bấy nhiêu. Chị càng tô vẽ, phông bạt, nói quá lên về gia cảnh, trình độ mình bao nhiêu thì em càng thấy mình nên biết cúi đầu khiêm tốn bấy nhiêu.

Chị càng thể hiện ta đây thông minh, khiên cưỡng đặt từ "tri thức" vào ngữ cảnh chẳng liên quan đến tri thức tẹo nào để dìm chị Xuân Lan hòng nâng mình lên bao nhiêu thì em càng thấy mình chẳng cần phải dìm dập ai nếu bản thân có thực lực.

Chị thân mến, em hiểu sự thực là bạn bè chung trường, chung lớp chúng ta hồi xưa, giờ họ thành đạt và có đóng góp cho xã hội lớn hơn chúng ta rất rất nhiều lần.

Em biết là chúng ta học hành chẳng giỏi giang gì đâu, chẳng thông minh lắm đâu, chẳng xuất sắc gì đâu, có mỗi kĩ năng tiếng Anh (là một kĩ năng hết sức bình thường), kĩ năng nói viết dạng trung bình, thêm nhan sắc ok, đủ để tham gia showbiz.

Em hiểu là tự viết bài tự khen rồi tự lấy comment tự ca ngợi mình là rất đáng xấu hổ. Em chẳng làm được, ngượng lắm chị ạ. Và đúng là nếu có điều gì khiến em phải ghen tị với chị, thì nó chính là điều này".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-ha-anh-chi-trich-me-ruot-be-gai-bi-bao-hanh-phuong-mai-xin-loi-gia-tao-de-giu-bat-com-162220401104525993.htm

Phương Mai

Hà Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.