Vũ Hà chua xót: "Nghệ sĩ bây giờ buồn cười lắm, toàn làm gameshow kiếm tiền, nhục lắm"

"Nhưng bây giờ biết làm sao được, thời thế nó thay đổi rồi, không làm thế lấy đâu ra mà sống. Sân khấu bây giờ nó dẹp hết rồi, không còn chỗ mà hát, mà diễn nữa" – Vũ Hà nói.

"Nhưng bây giờ biết làm sao được, thời thế nó thay đổi rồi, không làm thế lấy đâu ra mà sống. Sân khấu bây giờ nó dẹp hết rồi, không còn chỗ mà hát, mà diễn nữa" – Vũ Hà nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của Vũ Hà đã đăng tải clip quay lại cảnh hậu trường một gameshow anh tham gia. Trong clip còn có cả Thúy Nga, Anh Đức và loáng thoáng Trường Giang.

Mở đầu clip là cảnh Vũ Hà đang mắng té tát và chê bai Anh Đức. Anh nói Anh Đức là loại người "trai không ra trai, dở hơi không ra dở hơi".

Vũ Hà chua xót: Nghệ sĩ bây giờ buồn cười lắm, toàn làm gameshow kiếm tiền, nhục lắm-1

"Anh Đức là một loại động vật quý hiếm. Trên đời này chỉ có một mình Anh Đức thôi.

Anh Đức hiện hồn ở đâu là không có Anh Đức thứ hai, nên không cần bắt vong. Vong của Anh Đức là chưa hiện hình, trai không ra trai, dở hơi không ra dở hơi, rất khó bắt vong" – Vũ Hà nói.

Thúy Nga đứng đó mới tâm sự: "Tôi chinh phục Anh Đức nửa năm nay mà không thấy đổ. Gu tôi thích đàn ông lạ kiểu Anh Đức, tôi thích kiểu mặt mụn như thế. Đêm về, tôi thích nằm cạnh đàn ông có mụn để nặn mụn".

Anh Đức phũ phàng từ chối Thúy Nga: "Nếu chị thích mặt mụn, tôi đưa chị ra bệnh viện da liễu, tha hồ cho chị chọn".

Vũ Hà chua xót: Nghệ sĩ bây giờ buồn cười lắm, toàn làm gameshow kiếm tiền, nhục lắm-2

Nhưng Thúy Nga vẫn kiên trì: "Anh Đức ơi em nghĩ đi, giờ em ế mà chị cũng ở không rồi thì nên đến với nhau để còn kiếm cái mà ăn".

Sau một lúc lặng im, Vũ Hà nói giọng chua xót về đời sống của nghệ sĩ hiện nay trước sự thay đổi của khán giả: "Nghệ sĩ bây giờ buồn cười lắm, diễn viên không đi diễn, ca sĩ không đi hát, toàn làm gameshow kiếm tiền, nhục lắm.

Nhưng bây giờ biết làm sao được, thời thế nó thay đổi rồi, không làm thế lấy đâu ra mà sống. Sân khấu bây giờ nó dẹp hết rồi, không còn chỗ mà hát, mà diễn nữa".

Thúy Nga đồng tình với Vũ Hà và ngậm ngùi nói nửa đùa nửa thật: "Nghệ sĩ chúng tôi bây giờ chỉ sống bằng gameshow thôi, nhục lắm. May mà còn có gameshow để mà sống, chứ làm cái khác để sống thì còn khó khăn nữa. Giờ chúng tôi chỉ còn mỗi nghề làm gameshow với Youtube để kiếm sống thôi".

Vũ Hà chua xót: Nghệ sĩ bây giờ buồn cười lắm, toàn làm gameshow kiếm tiền, nhục lắm-3

Vũ Hà hiểu ý Thúy Nga, liền ngăn lại và đùa thêm một chút cho không khí bớt căng thẳng. Anh nói:

"Thôi đừng nghĩ linh tinh nữa, tuổi của em cái nghề đó nó không chứa nổi đâu, khỏi mơ mộng đi. Làm được nghề đó thì tôi đã làm rồi, không đến lượt Thúy Nga đâu.

Nghề đó là nghề đứng đường đấy, đứng nhiều rồi sương gió. Đứng đường có rất nhiều loại nghề, như bán nước, bán bắp rang và cả bán dâm. Riêng Anh Đức mà không đi diễn nữa chỉ có đẩy xe đi bán chuối".

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/vu-ha-chua-xot-nghe-si-bay-gio-buon-cuoi-lam-toan-lam-gameshow-kiem-tien-nhuc-lam-8201918127581921.htm

Vũ Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.