Vũ Hà: Mỗi lần cãi nhau, vợ chỉ thẳng mặt tôi nói "đừng có hỗn, tao lớn hơn mi đấy, im!"

"Sau 20 năm, vợ chồng chỉ còn lại cái nghĩa, ở với nhau cũng vì chữ nghĩa đó", Vũ Hà nói.

Vừa qua, tại chương trình Tài Tám Tếu, ca sĩ Vũ Hà đã khẳng định rằng, càng yêu nhau lâu càng dễ chán. Để chứng minh quan điểm, anh tâm sự về cuộc hôn nhân giữa mình và bà xã đại gia hơn 8 tuổi:

“Bất cứ ai sau 5 năm kết hôn cũng gặp phải những điều rất kinh khủng. 5 năm đầu, vợ chồng vẫn còn yêu nhau nên còn hạnh phúc, giận hờn, trách cứ.

Vũ Hà: Mỗi lần cãi nhau, vợ chỉ thẳng mặt tôi nói đừng có hỗn, tao lớn hơn mi đấy, im!-1

Vũ Hà và vợ

Lúc này, vợ chồng vẫn còn mới mẻ nên như hai kẻ đang yêu, vẫn còn hứng làm lành, chở nhau đi chơi, coi phim này nọ. Nhưng xin lỗi, sau 5 năm thì mọi thứ lãng mạn tan biến hết, chẳng còn gì cả.

Hôn nhân và tình yêu có từng giai đoạn khác nhau, giai đoạn màu hồng, màu xanh, màu tím rồi tới giai đoạn khủng khiếp.

Nếu trải qua được giai đoạn đó, vợ chồng sẽ sống với nhau được đến đầu bạc răng long, còn không trải qua được thì phải chấp nhận tan vỡ, li hôn.

Tôi nói ra những điều này từ chính kinh nghiệm thực tế của vợ chồng tôi, khi đã kết hôn được gần 30 năm rồi.

Hồi xưa, tôi thường nói với bà xã rằng ‘mỗi lần nhìn thấy em, anh chảy nước miếng’. Bây giờ, tôi chỉ bảo ‘mỗi lần nhìn thấy em, anh chảy nước mắt’”.

Khả Như nghe vậy liền thốt lên: "Tôi nghe anh Vũ Hà nói vậy mà thấy thương cho cuộc hôn nhân của anh ấy quá. Tôi chỉ sợ sau lần ghi hình này về gia đình anh Vũ Hà lại lục đục.

Lê Dương Bảo Lâm thì tỏ ra nghi ngờ: "Tôi thì quá bất ngờ. Hồi trước tôi hay đọc mấy bài báo về hôn nhân đẹp như mơ của anh Vũ Hà.

Hôm nay tôi mới biết, hóa ra anh ấy toàn bỏ tiền mua những bài báo đó chứ sự thật hôn nhân của anh ấy có ra làm sao đâu. Tôi nghĩ, hôn nhân của anh Vũ Hà đang lục đục.

Với tôi, tình yêu cũng giống như món ăn. Có những món người ta ăn mãi từ năm nọ qua năm kia không chán thì yêu tới 10 năm, 20 năm cũng bình thường, chẳng có gì chán nản cả".

Mặc cho việc bị hai đàn em công kích, Vũ Hà vẫn khẳng định: "Hôn nhân của tôi hoàn toàn bình thường, không có vấn đề gì hết. Tôi chỉ muốn lấy hôn nhân của chính mình ra làm minh chứng cho việc càng yêu lâu càng bớt mặn nồng thôi, không hề liên quan gì tới chuyện lục đục gia đình.

Những ai không tin cứ về hỏi gia đình, bố mẹ mình xem tôi nói có đúng không. Từ 1 tới 5 năm đầu hôn nhân là tình yêu, tới năm thứ 10 chỉ còn là tình bạn. Từ 10 tới 20 năm, vợ chồng sống với nhau chỉ vì tình thương.

Vũ Hà: Mỗi lần cãi nhau, vợ chỉ thẳng mặt tôi nói đừng có hỗn, tao lớn hơn mi đấy, im!-2

Sau 20 năm, vợ chồng chỉ còn lại cái nghĩa, ở với nhau cũng vì chữ nghĩa đó. Thậm chí, với vợ chồng tôi có khi là tình chị em vì hồi xưa mới quen bà xã, tôi cũng gọi cô ấy là chị.

Mỗi lần cãi nhau, vợ chỉ tay thẳng mặt tôi nói: ‘Đừng có hỗn, tao lớn hơn mi đấy, im ngay’. Thế là tôi phải im luôn, buồn như vậy đấy".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-ha-moi-lan-cai-nhau-vo-chi-thang-mat-toi-noi-dung-co-hon-tao-lon-hon-mi-day-im-162212110071758813.htm

Vũ Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.