Vũ Hà nhắc Đàm Vĩnh Hưng: "Mày nên nhớ, cuộc sống của mày cũng nhờ những tràng vỗ tay mà có"

"Mày nên nhớ, cuộc sống của mày cũng nhờ những tràng vỗ tay mà có. Nếu không có những tràng vỗ tay, thì không có Đàm Vĩnh Hưng ngày hôm nay" – Vũ Hà nhắc Đàm Vĩnh Hưng.

Vừa qua, trên kênh Youtube của Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh cùng Vũ Hà đi lưu diễn tại Hà Nội.

Trước khi đáp máy bay xuống Hà Nội, Vũ Hà đã quyết định chơi khăm Đàm Vĩnh Hưng bằng cách bắt anh thực hiện thử thách ăn phở nguyên một ngày. Anh nói:

Vũ Hà nhắc Đàm Vĩnh Hưng: Mày nên nhớ, cuộc sống của mày cũng nhờ những tràng vỗ tay mà có-1

"Tôi biết Đàm Vĩnh Hưng rất ghét món phở, ghét ghê lắm, nên tôi sẽ ra thử thách bắt Hưng ăn phở chỉ trong một ngày. Hưng không được phép ăn bất cứ món gì khác ngoài phở".

Đàm Vĩnh Hưng ban đầu không chấp nhận thử thách, nhưng vì Vũ Hà nói sẽ có phần thưởng đặc biệt nên anh đã đồng ý tham gia.

Thực hiện đúng thử thách của mình, Vũ Hà bắt Đàm Vĩnh Hưng chỉ được ăn phở trong suốt hơn một ngày trời ở Hà Nội, dù Mr. Đàm rất ghét phở và thèm ăn những món khác.

Không những vậy, Vũ Hà còn "trêu ngươi" Đàm Vĩnh Hưng khi liên tục gọi những món rất ngon để trước mặt anh như gà tần, chim quay, miến xào cua…

Vũ Hà nhắc Đàm Vĩnh Hưng: Mày nên nhớ, cuộc sống của mày cũng nhờ những tràng vỗ tay mà có-2

Đàm Vĩnh Hưng vì quá thèm nên mấy lần định đưa đũa sang gắp trộm những món ăn trong đĩa của bạn mình, nhưng Vũ Hà nhất quyết gạt ra, không cho ăn. Anh còn nhắc: "Bây giờ mình lớn rồi, phải có tự trọng một chút bạn ơi, đừng làm như vậy".

Thậm chí, Vũ Hà còn cà khịa Đàm Vĩnh Hưng khi thấy bạn mình phải khổ sở ăn hết các loại phở ở Hà Nội, từ phở gà tới phở bò, phở gân. Anh nói: "Con người mê vật chất, mê quà cáp, hở ra là thích người ta tặng quà".

Nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng rất tinh quái. Lợi dụng lúc Vũ Hà quay đi nghe điện thoại, anh đã lén gắp một chiếc đùi chim quay vào bát mình, ăn thật vội rồi vất xuống chân, gạt sang bàn khác.

Vũ Hà nhắc Đàm Vĩnh Hưng: Mày nên nhớ, cuộc sống của mày cũng nhờ những tràng vỗ tay mà có-3

Vũ Hà không hề biết điều này, nên mới tuyên bố Đàm Vĩnh Hưng đã thắng cuộc. Lúc này, Đàm Vĩnh Hưng mới thở phào nhẹ nhõm hỏi phần thưởng là gì, thì Vũ Hà lại cười phá lên đáp một cách thản nhiên: "Phần thưởng của mày là một tràng pháo tay của tao và khán giả".

Nghe thấy tên phần thưởng, Đàm Vĩnh Hưng trừng mắt lườm Vũ Hà rồi tỏ vẻ tiu nghỉu, chán nản. Vũ Hà thấy vậy mới nhắc:

"Thái độ của mày như thế là sao? Mày nên nhớ, cuộc sống của mày cũng nhờ những tràng vỗ tay mà có. Nếu không có những tràng vỗ tay, thì không có Đàm Vĩnh Hưng ngày hôm nay. Mày thấy tao nói có sai lời nào không?".

Vũ Hà nhắc Đàm Vĩnh Hưng: Mày nên nhớ, cuộc sống của mày cũng nhờ những tràng vỗ tay mà có-4

Vì những lời nhắc của Vũ Hà quá hợp tình hợp lí nên Đàm Vĩnh Hưng không thể nói được gì. Anh đành cười trừ và chấp nhận phần thưởng độc đáo này. 

Ngoài ra, nhiều khán giả cũng cho rằng, lời nhắc của Vũ Hà khá ý nghĩa và chân thành.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/vu-ha-nhac-dam-vinh-hung-may-nen-nho-cuoc-song-cua-may-cung-nho-nhung-trang-vo-tay-ma-co-82020212224430999.htm

Vũ Hà

Đàm Vĩnh Hưng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.