Vũ Hà nói Đàm Vĩnh Hưng: "Ngoài cãi nhau ra thì còn làm cái gì hơn không?"

"Không có cái gì là không cãi nhau hết. Tôi cứ làm cái là nó chửi tôi" – Vũ Hà nói.

Vừa qua, trên kênh Youtube của ca sĩ Vũ Hà đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh vào bếp nhà Đàm Vĩnh Hưng để nấu món cá ngừ ngâm dầu kho tiêu cho Dương Triệu Vũ ăn. Anh nói:

"Món này là để làm cho Dương Triệu Vũ. Thằng này nó lười lắm. Nó bảo thấy món này ngon quá nhưng không chịu làm nên tôi phải làm cho nó ăn".

Vũ Hà nói Đàm Vĩnh Hưng: Ngoài cãi nhau ra thì còn làm cái gì hơn không?-1

Không chỉ nấu, Vũ Hà còn tận tình hướng dẫn mọi người cách làm món ăn độc đắc của mình, từ việc lấy cá trong hộp, bỏ dầu, nghiền cá tới trộn gia vị…

Tuy nhiên, Vũ Hà đang nấu thì Đàm Vĩnh Hưng từ đâu tới nhảy vào làm cùng.

Như thường lệ, Mr Đàm vừa vào đã chê Vũ Hà tới tấp. Thấy bạn cho nhiều hạt tiêu, anh thốt lên: "Mày cho nhiều hạt tiêu thế kia để giết người à con quỷ này".

Tiếp đó, thấy Vũ Hà cho đường vào để chuẩn bị trộn cá, anh ngăn lại và nhắc: "Người ta cho mắm trước chứ không ai cho đường trước".

Vũ Hà không chịu được, liền nói: "Cho đường hay cho mắm trước cũng thế chứ khác gì nhau. Ngoài cãi nhau ra thì còn làm cái gì hơn không? Không có cái gì là không cãi nhau hết. Tôi cứ làm cái là nó mắng tôi".

Vũ Hà nói Đàm Vĩnh Hưng: Ngoài cãi nhau ra thì còn làm cái gì hơn không?-2

Chưa dừng lại ở đó, cả hai vẫn tiếp tục cãi nhau chuyện đeo khẩu trang hay không đeo. Đàm Vĩnh Hưng muốn đeo khẩu trang khi nấu, còn Vũ Hà lại cho rằng không cần đeo vì đằng nào thức ăn cũng nấu chín. Anh nói: "Mày chỉ được cái over hóa".

Không chịu thua, Đàm Vĩnh Hưng cũng đáp trả: "Mày chỉ làm ca sĩ chứ không làm bác sĩ được".

Tuy nhiên, khán giả lại rất thích thú khi chứng kiến những màn cãi nhau hài hước, dí dỏm này. Họ cho rằng, nó càng chứng tỏ sự thân thiết giữa hai người.

Vũ Hà nói Đàm Vĩnh Hưng: Ngoài cãi nhau ra thì còn làm cái gì hơn không?-3

Khi sắp nấu xong, Vũ Hà nếm thử món cá và cho rằng nó chưa đủ cay với mình. Đàm Vĩnh Hưng nghe vậy liền nói: "Mày lấy vợ Huế nên ăn đồ cay là đúng rồi. Người ta (ý nói Dương Triệu Vũ) lấy vợ Bắc, người Bắc không ăn cay nhiều lắm".

Vũ Hà nghe xong hiểu ý Đàm Vĩnh Hưng liền cười đắc chí. Như vậy, theo nhiều khán giả, Đàm Vĩnh Hưng đã vô tình tiết lộ một thông tin về người phụ nữ bí ẩn của Dương Triệu Vũ, khiến ai cũng tò mò.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vu-ha-noi-dam-vinh-hung-ngoai-cai-nhau-ra-thi-con-lam-cai-gi-hon-khong-82020143143030370.htm

Vũ Hà

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.