Vũ Hà: "Tôi cũng giống như Hari Won thôi, phải làm game show để kiếm tiền"

Vừa qua, tập 10 chương trình Kỳ tài thách đầu mùa ba đã lên sóng, với nhiều tiết mục hấp dẫn. Khách mời của chương trình tuần này là diễn viên Ngọc Lan, ca sĩ Vũ Hà, á hậu Hà Thu.

Vừa qua, tập 10 chương trình Kỳ tài thách đầu mùa ba đã lên sóng, với nhiều tiết mục hấp dẫn. Khách mời của chương trình tuần này là diễn viên Ngọc Lan, ca sĩ Vũ Hà, á hậu Hà Thu.

Trong đó, khán giả khá bất ngờ trước sự xuất hiện của diễn viên Ngọc Lan trên truyền hình, giữa tâm bão ly hôn đang gây xôn xao dư luận.

Vũ Hà: "Tôi phải làm game show để kiếm tiền"

Mở màn chương trình, Trường Giang có hỏi Vũ Hà về chương trình: "Anh Vũ Hà là người đã tham gia rất nhiều game show, vậy anh thấy chương trình này thế nào?".

Vũ Hà: Tôi cũng giống như Hari Won thôi, phải làm game show để kiếm tiền-1

Vũ Hà nghe vậy liền trả lời thẳng thắn, không hề giấu diếm: "Trường Giang hỏi một câu rất ngớ ngẩn. Tất nhiên là tôi phải tham gia game show để kiếm thêm thu nhập.

Tôi cũng giống như Hari Won thôi, phải làm game show để kiếm tiền. Bây mọi người toàn làm game show thôi. Hát hò thì ít lắm nên phải làm game show mới có tiền.

Nói về cảm tưởng thì chả có cảm tưởng gì cả. Vào thấy có cái gì thì quất thôi chứ cảm tưởng quái gì nữa".

Câu trả lời của Vũ Hà khiến Trường Giang không còn nói được gì nữa, còn Hari Won cũng đứng hình.

Vũ Hà: Tôi cũng giống như Hari Won thôi, phải làm game show để kiếm tiền-2

Tiếp đó, Trường Giang hỏi á hậu Hà Thu về bí quyết xinh đẹp, khiến Lâm Vỹ Dạ phải ghen tị của cô, thì được cô trả lời: "Tôi giống như chú voi con ở bản Đôn. Tôi sống rất vô tư, không phải cạnh tranh với ai nên sống vui khỏe mỗi ngày, nhờ đó mà đẹp".

Hà Thu vừa nói tới đây, Trường Giang liền xoáy: "Ý Hà Thu là phải cạnh tranh với chúng tôi hả?". Hà Thu nghe xong liền câm nín không nói được gì.

Ngọc Lan: "Lâm Vỹ Dạ nói vậy mà không biết ngượng miệng hả?"

Trong phần đầu tiên của chương trình, các khách mời phải tham gia một trò chơi khó nhằn là ăn nhưng không phát ra tiếng động. Theo đó, người chơi phải bốc thăm để chọn ăn các món ăn trước một chiếc máy đo tiếng động.

Chỉ cần phát ra một tiếng động nhỏ nhất từ miệng là sẽ bị tất cả mọi người cầm búa hơi đập lên người.

Vũ Hà: Tôi cũng giống như Hari Won thôi, phải làm game show để kiếm tiền-3

Á hậu Hà Thu bị đánh văng ra ngoài

Á hậu Hà Thu khá xui xẻo khi bốc thăm phải bánh tai heo, loại bánh dễ gây tiếng động khi ăn nhất.

Vì vậy, Hà Thu liên tục gây tiếng động và bị những người chơi còn lại đập búa vào người. Trong đó, người đập hăng nhất là Lâm Vỹ Dạ.

Mọi người đập nhiều tới nỗi Hà Thu bị đánh văng ra khỏi ghế, ngã nhào ra ngoài. Lâm Vỹ Dạ thấy thế liền chạy tới ôm chầm Hà Thu rồi giả vờ trách Ngọc Lan:  "Trời ơi, nó ăn có miếng bánh mà đánh nó hoài. Vừa vừa phải phải thôi chứ".

Vũ Hà: Tôi cũng giống như Hari Won thôi, phải làm game show để kiếm tiền-4

Ngọc Lan nghe vậy liền nói: "Lâm Vỹ Dạ nói vậy không biết ngượng miệng hả?".

Trường Giang cũng đồng tình với Ngọc Lan nên lấy búa đập mạnh vào Lâm Vỹ Dạ và nói: "Bà là người đánh nó mạnh nhất đấy".

Đến lượt mình, Ngọc Lan đã cố không gây tiếng động, nhưng vẫn bị mọi người lao vào đánh.

Vũ Hà: Tôi cũng giống như Hari Won thôi, phải làm game show để kiếm tiền-5

Ca sĩ Vũ Hà là người bị đánh nhiều nhất, tới mức anh phải thốt lên: "Tụi bây chơi ăn gian, miếng ăn là miếng nhục mà".

Theo Trí thức trẻ

Linh gốc: https://ttvn.vn/doi-song/vu-ha-toi-cung-giong-nhu-hari-won-thoi-phai-lam-game-show-de-kiem-tien-8201919117314720.htm


Kỳ tài thách đầu

Vũ Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.