Vụ Hồ Quỳnh Hương từng hỏng mặt vì kem trộn: Sốc đến mức muốn đeo mặt nạ, cơ thể bị tích nước phù nề

Hồ Quỳnh Hương kể trong một chương trình rằng đã từng muốn đeo mặt nạ để không ai nhận ra cô.

Tham gia chương trình Khỏe đẹp 24h của VTC News, Hồ Quỳnh Hương gây sốc khi kể từng bị hỏng mặt vì xài kem trộn. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết do nghe lời người bạn thân giới thiệu, cô đã sử dụng kem trộn với hy vọng có thể đẹp lên nhanh chóng.

Sau này, khi bị dị ứng và bắt đầu nổi mụn, Hồ Quỳnh Hương mới hốt hoảng tìm cách chạy chữa. Lúc đến bác sĩ da liễu khám, chính Hồ Quỳnh Hương cũng chưa biết việc da mình bị hỏng là vì kem trộn. Thời điểm này, bác sĩ kê cho Hồ Quỳnh Hương thuốc chống dị ứng, nhưng oái oăm ở chỗ càng uống thuốc dị ứng thì cơ thể Hồ Quỳnh Hương càng bị phù nề.

Vụ Hồ Quỳnh Hương từng hỏng mặt vì kem trộn: Sốc đến mức muốn đeo mặt nạ, cơ thể bị tích nước phù nề-1
Hồ Quỳnh Hương chia sẻ trong chương trình "Khỏe đẹp 24h"

Có thời điểm, Hồ Quỳnh Hương xấu hổ đến mức chỉ muốn làm một cái mặt nạ đeo vào để không ai nhận ra mình.

Một thời gian sau, Hồ Quỳnh Hương lên mạng tìm hiểu thông tin và biết da mặt mình bị hỏng là bởi xài kem trộn kém chất lượng. "Mình lên mạng tìm hiểu thông tin, và y như rằng, mình bị nổi mụn là bởi xài cái kem đó. Hương đã làm đủ mọi cách chữa trị nhưng không hiệu quả. Không uống thuốc bác sĩ kê thì mụn nổi lên, còn uống vào thì cơ thể phù nề", Hồ Quỳnh Hương nói.

Vụ Hồ Quỳnh Hương từng hỏng mặt vì kem trộn: Sốc đến mức muốn đeo mặt nạ, cơ thể bị tích nước phù nề-2Vụ Hồ Quỳnh Hương từng hỏng mặt vì kem trộn: Sốc đến mức muốn đeo mặt nạ, cơ thể bị tích nước phù nề-3

Việc dị ứng kem trộn chỉ chấm dứt khi Hồ Quỳnh Hương trị bằng mướp đắng. Cụ thể, nữ ca sĩ xay nguyễn mướp đắng rồi trộn với muối. Sau đó, Hồ Quỳnh Hương chà xát hỗn hợp này lên mặt nhiều lần. Hồ Quỳnh Hương nói, mỗi lần như thế, nữ ca sĩ phải chịu cảm giác đau rát kinh hoàng, nhưng vì thấy có tác dụng nên cứ nhắm mắt làm liều.

"Trời ơi khổ lắm, lúc đấy mặt ghê kinh hoàng, chỉ cần ra nắng 1 chút là da sạm nám lại. Hương đi khắp các nơi, người ta cho thuốc để uống nhưng vẫn không trị được tận gốc. Khi dùng mướp đắng thì bao nhiêu thứ chìm dưới da dần dần trồi hết lên. Cái này phải trị trong thời gian dài, tầm vài năm mới hết đó. Hương mách cho các bạn, nếu lỡ rơi vào tình cảnh bị hỏng mặt vì dùng kem trộn như Hương thì sẽ biết cách để chữa", Hồ Quỳnh Hương bày tỏ thêm.

Cũng trong chương trình, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ chị nghe người ngoài nói rất nhiều về nhan sắc của mình. Trước câu hỏi có phải Hồ Quỳnh Hương bị biến chứng vì thẩm mỹ, nữ ca sĩ bày tỏ chính bản thân chị cũng không biết có phải như thế thật hay không.

Hồ Quỳnh Hương nói, chị không có tự tin khi chụp ảnh mà không dùng app (ứng dụng) chỉnh sửa. Dù bản thân Hồ Quỳnh Hương không biết sử dụng app nhưng chị yêu cầu người xung quanh phải dùng app thay mình.

"Tôi có thuật ngữ là nhúng app. Phải nhúng 1.000 cái app thì tôi mới chịu", Hồ Quỳnh Hương bày tỏ.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vu-ho-quynh-huong-tung-hong-mat-vi-kem-tron-soc-den-muc-muon-deo-mat-na-co-the-bi-tich-nuoc-phu-ne-d307462.html

Hồ Quỳnh Hương


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.