Vũ Hoàng Việt hạnh phúc bên hotgirl sau chia tay nữ tỷ phú U60

Cựu người mẫu Vũ Hoàng Việt có tình mới đã vài năm, song vẫn chưa chính thức công khai trước công chúng.

Khép lại ồn ào sau mối tình 5 năm với bạn gái tỷ phú U60, Vũ Hoàng Việt đã tìm được hạnh phúc mới. Trên mạng xã hội, cựu người mẫu thi thoảng cập nhật khoảnh khắc sánh đôi bạn gái.

Chiều 15/11, Vũ Hoàng Việt chia sẻ khoảnh khắc đưa người yêu đi dự tiệc cưới của người thân. Vẫn như trước đây, anh dùng icon để giấu mặt bạn gái. Dù bị che mặt nhưng vẫn có thể cảm nhận nửa kia của Vũ Hoàng Việt xinh đẹp và nóng bỏng.

Vũ Hoàng Việt hạnh phúc bên hotgirl sau chia tay nữ tỷ phú U60-1
Vũ Hoàng Việt hạnh phúc bên hotgirl sau chia tay nữ tỷ phú U60-2
Vũ Hoàng Việt sánh đôi bạn gái đi dự tiệc cưới.

Người mẫu Vũ Hoàng Việt và bạn gái cũ Yvonne Thúy Hoàng từng là cặp đôi lệch tuổi nổi tiếng showbiz Việt. Ngoài sự chênh lệch lớn về tuổi tác, nam người mẫu còn bị dư luận hoài nghi mục đích yêu đương.

Mặc những lời gièm pha, Vũ Hoàng Việt vẫn thoải mái công khai tình cảm với người yêu hơn 32 tuổi.

Vũ Hoàng Việt hạnh phúc bên hotgirl sau chia tay nữ tỷ phú U60-3
Vũ Hoàng Việt hạnh phúc bên hotgirl sau chia tay nữ tỷ phú U60-4
Vũ Hoàng Việt bên tỷ phú U60.

Dù Vũ Hoàng Việt rất mong muốn có một đám cưới, nhưng rồi mối tình với Yvonne Thúy Hoàng đã chấm dứt sau 5 năm mặn nồng.

Cựu mẫu cũng hé lộ nguyên nhân, rằng tỷ phú U60 mong muốn bạn trai có một gia đình thực sự, kết hôn với người cùng lứa tuổi và sinh con đẻ cái. Mặc dù khá tiếc nuối nhưng Vũ Hoàng Việt vẫn phải tôn trọng sự lựa chọn của người yêu.

Chia tay Yvonne Thúy Hoàng vào giữa năm 2017, nhưng đến đầu năm 2018, Vũ Hoàng Việt mới công khai với công chúng. Một năm sau đó, anh cũng xác nhận có bạn gái mới, tiết lộ một nửa của mình đồng trang lứa, dễ thương, xinh đẹp.

Vũ Hoàng Việt hạnh phúc bên hotgirl sau chia tay nữ tỷ phú U60-5
Vũ Hoàng Việt hạnh phúc bên hotgirl sau chia tay nữ tỷ phú U60-6
Vũ Hoàng Việt xác nhận có bạn gái mới năm 2019.

Về lý do giấu kín danh tính người tình, Vũ Hoàng Việt từng cho biết: "Hiện tại tôi chưa muốn chia sẻ nhiều, khi nào thời điểm thích hợp tôi sẽ nói hết.

Nhiều người có thể tò mò chuyện tình cảm của tôi. Bạn gái hiện tại của tôi khá dễ thương, xinh đẹp, có tư duy và cô ấy luôn đồng hành với tôi trong mọi vấn đề của cuộc sống. Hy vọng cả hai sẽ có tương lai xa hơn nữa".

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://showbizplus.vietnamnet.vn/vu-hoang-viet-hanh-phuc-ben-hotgirl-sau-chia-tay-ty-phu-u60-n-327523.html

Vũ Hoàng Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.