Vũ Khắc Tiệp bỗng "khui" lại ảnh ngày xưa của Ngọc Trinh làm lộ nhan sắc trong quá khứ khác xa hiện tại

Khi mới bước chân vào nghề người mẫu, Ngọc Trinh chưa có được thần thái sexy, sang chảnh như bây giờ.

Mới đây, "Nữ hoàng nội y" lại khiến dân tình xôn xao bởi hình ảnh thời mới vào nghề người mẫu do chính ông bầu Khắc Tiệp tiết lộ.

Ngọc Trinh được Vũ Khắc Tiệp phát hiện và lăng xê khi chỉ mới 15 tuổi. Nhờ thân hình gợi cảm, gương mặt ngây thơ mà cô nhanh chóng trở thành "Nữ hoàng nội y" và đi theo con đường người mẫu sexy. Tuy nhiên, khi nhìn lại gương mặt của Ngọc Trinh thời đó thì không khó để nhận ra sự khác biệt lớn với nhan sắc hiện tại.

Ngọc Trinh của ngày xưa có khuôn mặt tròn bầu bĩnh, các đường nét không sắc sảo, vẫn còn nét mộc mạc của cô gái miền Tây. Khác biệt rõ ràng nhất là chiếc mũi và hàm răng của cô.

Vũ Khắc Tiệp bỗng khui lại ảnh ngày xưa của Ngọc Trinh làm lộ nhan sắc trong quá khứ khác xa hiện tại-1


Sau nhiều năm "lăn lộn" trong showbiz, quả thật Ngọc Trinh đã có sự thăng hạng ngoại hình đáng kể. Body nóng bỏng ở tuổi 30 vẫn làm chao đảo cộng đồng mạng nhưng gương mặt thì ngày càng xinh đẹp, thần thái, sang chảnh hơn.

Vũ Khắc Tiệp bỗng khui lại ảnh ngày xưa của Ngọc Trinh làm lộ nhan sắc trong quá khứ khác xa hiện tại-2Vũ Khắc Tiệp bỗng khui lại ảnh ngày xưa của Ngọc Trinh làm lộ nhan sắc trong quá khứ khác xa hiện tại-3Vũ Khắc Tiệp bỗng khui lại ảnh ngày xưa của Ngọc Trinh làm lộ nhan sắc trong quá khứ khác xa hiện tại-4

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vu-khac-tiep-bong-khui-lai-anh-ngay-xua-cua-ngoc-trinh-lam-lo-nhan-sac-trong-qua-khu-khac-xa-hien-tai-22202037185959715.htm

Ngọc Trinh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.