Sau Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp cũng bị một trang nước ngoài tố dùng hàng hiệu "fake"

Ngay sau đó Vũ Khắc Tiệp cũng lập tức có phản ứng.

Mới đây, một tài trang page nước ngoài với hơn 2.000 lượt "follow" chuyên nói về việc sử dụng đồng hồ "fake" đã bất ngờ đăng tải bài viết "bóc" Vũ Khắc Tiệp sử dụng hàng giả.

Trang này đã gắn hẳn tên tài khoản Instagram của Vũ Khắc Tiệp vào và việt rằng: "In our opinion that's a fake Richard Mille RM11-03 Rose gold with diamond set" (Tạm dịch: Theo ý kiến của chúng tôi, Vũ Khắc Tiệp đang đeo đồng hồ fake của dòng Richard Mille RM11-03 Rose gold gắn kim cương giả). 

Cũng theo trang này, phiên bản hàng thật của chiếc đồng hồ này có giá khoảng 540.000 - 600.000 USD (khoảng 12 - 13 tỷ đồng).

Sau Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp cũng bị một trang nước ngoài tố dùng hàng hiệu fake-1
Vũ Khắc Tiệp bị một trang nước ngoài tố dùng đồng hồ "fake"

Bên dưới phần bình luận, cũng nhiều người nước ngoài đã nhảy vào và cho ý kiến. Thậm chí, có netizen nước ngoài còn nói rằng, bộ đồ Dior mà Vũ Khắc Tiệp mặc trong bức hình cũng là đồ giả.

Sau Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp cũng bị một trang nước ngoài tố dùng hàng hiệu fake-2Netizen nước ngoài bình luận.

Hiện tại, Vũ Khắc Tiệp vẫn chưa hề xóa hình ảnh bị tố diện đồ "fake" nhưng, "ông bầu Ngọc Trinh" đã khóa phần bình luận trên Instagram của mình.

Sau Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp cũng bị một trang nước ngoài tố dùng hàng hiệu fake-3
Vũ Khắc Tiệp không xóa hình ảnh bị tố dùng hàng "fake" nhưng lại khóa phần bình luận.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sau-ngoc-trinh-vu-khac-tiep-cung-bi-mot-trang-nuoc-ngoai-to-dung-hang-hieu-fake-16222120122324412.htm

Vũ Khắc Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.