Vũ Khắc Tiệp đăng "ảnh hiếm" cùng bố mẹ ở quê nhà Nam Định, nhìn gia cảnh khác xa với cuộc sống xa hoa của "ông bầu"

Đây là lần hiếm hoi Vũ Khắc Tiệp chia sẻ ảnh về gia đình mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng với gia đình. Anh chia sẻ hình ảnh kèm theo chú thích: "My Family". Đây là lần hiếm hoi Vũ Khắc Tiệp chia sẻ hình ảnh về gia đình mình. Được biết, khoảnh khắc này được ông bầu chụp tại căn nhà riêng của bố mẹ ở Nam Định.

Vũ Khắc Tiệp đăng ảnh hiếm cùng bố mẹ ở quê nhà Nam Định, nhìn gia cảnh khác xa với cuộc sống xa hoa của ông bầu-1Vũ Khắc Tiệp đăng ảnh hiếm cùng bố mẹ ở quê nhà Nam Định, nhìn gia cảnh khác xa với cuộc sống xa hoa của ông bầu-2

Nhìn bối cảnh phía sau tấm ảnh, nhiều người nhận ra gia cảnh của Vũ Khắc Tiệp tại quê nhà cũng không hề xa hoa như cuộc sống của anh nơi phố thị. Nhắc tới Vũ Khắc Tiệp, người ta sẽ nghĩ ngay tới cuộc sống giàu sang, ngập tràn trong hàng hiệu cùng những chuyến du lịch sang chảnh. 

Nếu như ở Sài Gòn, Vũ Khắc Tiệp từng khoe ngôi nhà rộng lớn, đầy đủ tiện nghi với những món nội thất hiện đại đắt tiền thì bố mẹ anh nơi quê nhà lại sống khá khiêm nhường, giản dị.

Vũ Khắc Tiệp đăng ảnh hiếm cùng bố mẹ ở quê nhà Nam Định, nhìn gia cảnh khác xa với cuộc sống xa hoa của ông bầu-3

Nhiều người đã không khỏi bất ngờ trước sự cách biệt một trời một vực giữa sự xa hoa của Vũ Khắc Tiệp nơi thành thị và cuộc sống giản dị của bố mẹ anh ở nơi quê nhà Nam Định.

Chia sẻ về việc này, Vũ Khắc Tiệp cho biết bố mẹ anh từ chối việc xây nhà vì đã quen với cuộc sống giản dị lại vô cùng thương con cái. "Chuyện nhà cửa ở quê, tôi cũng thấy sốt ruột lắm nhưng đó không phải lỗi của tôi. Bố mẹ tôi lúc nào cũng thương con. Mẹ cứ muốn tôi để dành tiền lấy vợ sinh con. Mẹ đâu biết những thứ tôi lo cho gia đình quá nhỏ so với những gì tôi tiêu xài", Vũ Khắc Tiệp từng tâm sự.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-khac-tiep-dang-anh-hiem-cung-bo-me-o-que-nha-nam-dinh-nhin-gia-canh-khac-xa-voi-cuoc-song-xa-hoa-cua-ong-bau-16220141018260582.htm

Vũ Khắc Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.