Vũ Khắc Tiệp khoe ảnh bên dàn chân dài nội y, dân tình bức xúc vì không ai đeo khẩu trang

Netizen nghi ngờ ê-kíp chụp ảnh của Vũ Khắc Tiệp và dàn chân dài nóng bỏng đã vi phạm nguyên tắc phòng, chống dịch Covid-19.

Vừa qua, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ loạt ảnh mới trên Facebook cá nhân cùng dòng trạng thái: 'Buổi chụp hình đầu tiên cùng các ứng viên thiên thần'. Trong ảnh, 'ông bầu chân dài' đứng cạnh dàn mẫu mặc nội y nóng bỏng. 

Vũ Khắc Tiệp khoe ảnh bên dàn chân dài nội y, dân tình bức xúc vì không ai đeo khẩu trang-1

Vũ Khắc Tiệp khoe ảnh bên dàn chân dài nội y, dân tình bức xúc vì không ai đeo khẩu trang-2

Vũ Khắc Tiệp khoe ảnh bên dàn chân dài nội y, dân tình bức xúc vì không ai đeo khẩu trang-3

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu đa phần những người có mặt trong ảnh đeo khẩu trang đúng nguyên tắc 5K nhà nước đặt ra mùa dịch.

Nhưng trên thực tế, từ Vũ Khắc Tiệp đến các người đẹp đều thiếu khẩu trang, trong khi vẫn đang làm việc tại môi trường đông người. Nếu có đeo, thì cũng không đeo khẩu trang y tế để giảm nguy cơ nhiễm virus xuống thấp nhất khi đang ở một nơi đông người.

Nhiều netizen đã lên án Vũ Khắc Tiệp và dàn chân dài vì nghi ngờ ê-kíp của 'ông trùm cách ly' không tuân thủ đúng nguyên tắc phòng, chống dịch Covid-19. Theo quan sát, một số ý kiến cũng khẳng định ê-kíp buổi chụp ảnh này tầm hơn 30 người, trong khi TP.HCM và TP. Hà Nội đều đang có quy định cấm tụ tập nhiều hơn số lượng này để phòng, chống dịch. 

 

Vũ Khắc Tiệp khoe ảnh bên dàn chân dài nội y, dân tình bức xúc vì không ai đeo khẩu trang-4

Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn đang chờ một câu trả lời của Vũ Khắc Tiệp về nghi vấn vi phạm nguyên tắc phòng, chống dịch Covid-19.

Vũ Khắc Tiệp khoe ảnh bên dàn chân dài nội y, dân tình bức xúc vì không ai đeo khẩu trang-5

Vũ Khắc Tiệp khoe ảnh bên dàn chân dài nội y, dân tình bức xúc vì không ai đeo khẩu trang-6

Một số hình ảnh khác cũng trong buổi chụp ảnh vừa được Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

Vũ Khắc Tiệp khoe ảnh bên dàn chân dài nội y, dân tình bức xúc vì không ai đeo khẩu trang-7

Qua 4 đợt dịch Covid-19, Vũ Khắc Tiệp được mệnh danh là 'ông trùm cách ly', vì đi đến đâu lại có tin dịch Covid-19 bùng phát ở đó.

Theo  Dân việt


Vũ Khắc Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.