Vũ Khắc Tiệp lần đầu lên tiếng đáp trả Khắc Việt sau khi bị chỉ trích chuyện cách ly: Tại sao bạn nói tôi đàn bà mà không nghĩ ngược lại nhỉ?

Loạt ồn ào hậu cách ly của Vũ Khắc Tiệp một lần nữa trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Cách đây vài tháng, Vũ Khắc Tiệp trở thành cái tên phủ kín mạng xã hội với loạt ồn ào trong qúa trình cách ly ở khu tập trung. Cũng trong khoảng thời gian đó, Khắc Việt đã đăng tải dòng trạng thái nhắm đến những nghệ sĩ đang chịu cách ly do đi từ vùng dịch Covid-19 ở nước ngoài về Việt Nam. Cụ thể anh cảm thấy rất bức xúc và ẩn ý gọi một vlog sang chảnh là "đàn bà", "ý thức không bằng một con ruồi". Nhiều người cho rằng, nhân vật mà giọng ca "Yêu Lại Từ Đầu" đang nhắc đến không ai khác chính là Vũ Khắc Tiệp.

Mãi đến gần đây, sau hơn 3 tháng ẩn mình, Vũ Khắc Tiệp mới lần đầu lên tiếng đáp trả Khắc Việt trong buổi phỏng vấn cùng chúng tôi. Anh cho hay: " Sau đợt cách ly đây là lần đầu tiên tôi nhận trả lời phỏng vấn nên nhân tiện tôi cũng muốn gửi lời đến bạn ca sĩ Khắc Việt. Tôi chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nghe bạn hát nhưng một ngày đẹp trời bạn lại đá xéo tôi. Thật sự tôi nghĩ chỉ có đàn bà mới lên mạng chửi và đánh giá người khác, nhất là khi người đó không liên quan tới cuộc đời của bạn."

Với một người nghệ sĩ thật sự, họ sẽ tự biết vai trò của mình ở đâu và làm tốt vấn đề đó thay vì can thiệp hay xúc phạm người khác. Còn nếu quan tâm đến câu chuyện của tôi, bạn sẽ có nhiều cách khác chứ không cần dùng đến MXH để la làng đóng vai anh hùng như thế. Tại sao bạn nói tôi là đàn bà mà không nghĩ ngược lại nhỉ? Mong bạn làm tốt vai trò của một ca sĩ là đi hát, kiếm tiền nuôi vợ con", ông trùm Venus bức xúc lên tiếng.

Vũ Khắc Tiệp lần đầu lên tiếng đáp trả Khắc Việt sau khi bị chỉ trích chuyện cách ly: Tại sao bạn nói tôi đàn bà mà không nghĩ ngược lại nhỉ?-1
Vũ Khắc Tiệp bức xúc lên tiếng khi bị Khắc Việt đăng dòng trạng thái chỉ trích đầy ẩn ý.

Vũ Khắc Tiệp lần đầu lên tiếng đáp trả Khắc Việt sau khi bị chỉ trích chuyện cách ly: Tại sao bạn nói tôi đàn bà mà không nghĩ ngược lại nhỉ?-2
Trước đó, Khắc Việt từng đăng tải dòng trạng thái chỉ trích ý thức cách ly của một vlogger sang chảnh. Tuy nhiên sau đó nam ca sĩ đã sửa thành một nội dung khác để tránh gây tranh cãi.

Vũ Khắc Tiệp lần đầu lên tiếng đáp trả Khắc Việt sau khi bị chỉ trích chuyện cách ly: Tại sao bạn nói tôi đàn bà mà không nghĩ ngược lại nhỉ?-3
Dòng trạng thái của Khắc Việt được cho là nhắm đến Vũ Khắc Tiệp. Tuy nhiên, thời điểm đó "ông trùm Venus" chọn cách giữ im lặng và khóa facebook thay vì lên tiếng đáp trả.

Khoảng 3 tháng trước, Vũ Khắc Tiệp đã gây xôn xao dư luận và nhận không ít phản ứng từ khán giả trong một clip phỏng vấn được chia sẻ cho thấy sự mất bình tĩnh của anh tại khu tập trung ở Cát Lái, Quận 2, TP.HCM. Theo nội dung clip, Vũ Khắc Tiệp khẳng định ở nơi cách ly quá ngột ngạt và muốn mau chóng được ra ngoài vì đã hoàn thành 14 ngày tự cách ly ở nhà trước khi tới đây.

Sau đó, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng cho biết: "Toàn bộ clip đều là cắt ghép, việc này đã khiến hình ảnh Vũ Khắc Tiệp trở nên xấu một cách kinh khủng." Dù vậy, anh vẫn cảm thấy áy náy vì những ngày đầu về nước đã không tự ý thức bản thân, kể cả khi chưa có lệnh cách ly từ chính quyền.

Vũ Khắc Tiệp lần đầu lên tiếng đáp trả Khắc Việt sau khi bị chỉ trích chuyện cách ly: Tại sao bạn nói tôi đàn bà mà không nghĩ ngược lại nhỉ?-4
Vũ Khắc Tiệp từng trở thành tâm điểm sự chú ý khi có hàng loạt phát ngôn ồn ào tại khu cách ly.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vu-khac-tiep-lan-dau-len-tieng-dap-tra-khac-viet-sau-khi-bi-chi-trich-chuyen-cach-ly-tai-sao-ban-noi-toi-dan-ba-ma-khong-nghi-nguoc-lai-nhi-2202086181335478.htm

Covid-19

Vũ Khắc Tiệp

Khắc Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.