Vụ ly hôn kì lạ của nam nhạc sĩ Việt: Vừa thông báo liền đính chính quay lại

Thông tin ly hôn của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang từng là chủ đề nóng được khán giả quan tâm. Đặc biệt, cặp đôi luôn xuất hiện hạnh phúc cùng nhau và chia sẻ những khoảnh khắc gia đình tình cảm nên điều này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Câu chuyện ly hôn của nhạc sĩ 42 tuổi Hồ Hoài Anh và ca sĩ 38 Lưu Hương Giang từng trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, ngay sau khi vừa thông báo "đường ai nấy đi", cặp đôi liền đính chính và cho biết họ đã quay lại êm đẹp như trước.

Vụ ly hôn kì lạ của nam nhạc sĩ Việt: Vừa thông báo liền đính chính quay lại-1

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang

Cụ thể, vào ngày 7/10/2019, thông tin vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh ly hôn được xác nhận từ Tòa án nhân dân quận 2 (TP. HCM) đã gây xôn xao trong dư luận.

Ngay trước khi tin đồn xảy ra, cặp đôi cũng vừa xuất hiện cùng nhau tại một số sự kiện. Đặc biệt, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh còn cùng nắm tay nhau tham gia một cuộc phỏng vấn xoay quanh câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ sau khi sinh con của nữ ca sĩ. Những tưởng họ vẫn là một cặp đôi hạnh phúc viên mãn sau 14 năm nhưng nào ngờ sự thật luôn chứa đầy những uẩn khúc.

Ngoài ra trên trang cá nhân, giọng ca Đừng Ngoảnh Lại cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh cả gia đình hạnh phúc bên nhau, do đó trước thông tin tan vỡ, nhiều khán giả và đồng nghiệp tỏ ra hoang mang và bất ngờ.

Sau khi thông tin ly hôn gây hoang mang cư dân mạng, nam nhạc sĩ 42 tuổi đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài đính chính thông tin lên trang cá nhân. Anh cho hay mình và bà xã vẫn hạnh phúc và chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả hay những người yêu mến cặp đôi. Thời điểm đó, đại diện truyền thông của Lưu Hương Giang cũng khẳng định chuyện ly hôn là có thật nhưng hiện tại mọi chuyện đã ổn.

Vụ ly hôn kì lạ của nam nhạc sĩ Việt: Vừa thông báo liền đính chính quay lại-2

Cặp đôi về chung một nhà vào năm 2009 và đã có 2 con gái

Một ngày sau đó, Lưu Hương Giang chính thức lên tiếng đính chính sự việc. Cô thừa nhận cuộc ly hôn và cho biết điều đó xảy ra vào khoảng thời gian cả hai cùng mất phương hướng.

Cô cho biết: "Giang và anh Hoài Anh định không nói gì thêm nhưng nếu mình im lặng thì sẽ đẩy sự việc đi xa hơn và khán giả sẽ thắc mắc nhiều hơn do vậy xin được chia sẻ một lần duy nhất để khép lại sự việc này cũng là để bày tỏ sự tôn trọng đến những người yêu mến mình!

Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả 2 mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình.

Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng 2 bên ạ).

Và chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thương khác mà thôi, tôi cũng không muốn gánh trên mình 1 cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm! Các bạn nhớ rằng danh tiếng hay tiền bạc chúng tôi có thể kiếm bằng nhiều cách nhưng chẳng ai lại mang gia đình ra để đánh đổi".

Vụ ly hôn kì lạ của nam nhạc sĩ Việt: Vừa thông báo liền đính chính quay lại-3

Vợ chồng nghệ sĩ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang thường xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện

"Gần đây nhất chúng tôi có chia sẻ về cuộc sống riêng tư cho mọi người với tâm thế của 1 vợ chồng vừa trải qua 1 giai đoạn khó khăn của hôn nhân.

Với 1 cặp vợ chồng đã vượt qua được giai đoạn khủng hoảng để hôm nay vẫn bước chung đường, cùng nhìn về 1 hướng chúng tôi mong rằng các bạn hãy mừng cho chúng tôi.

Chuyện riêng của vợ chồng tôi đã diễn ra khá lâu nay được khơi dậy không đúng thời điểm gây hiểu lầm cho rất nhiều người và cũng ảnh hưởng tới 2 gia đình thật đáng tiếc", Lưu Hương Giang nói thêm.

Ca sĩ Lưu Hương Giang kết hôn cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vào năm 2009 sau 4 năm hẹn hò. Vợ chồng cô từng được ví là "cặp đôi vàng của làng nhạc Việt" và hiện họ có hai con gái chung.

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phapluat/vu-ly-hon-ki-la-cua-nam-nhac-si-viet-vua-thong-bao-lien-dinh-chinh-quay-lai-a542802.html

Lưu Hương Giang

Hồ Hoài Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.