Vũ Ngọc Đãng giận run người khi Trấn Thành bị nói xấu, tiết lộ con người thật của đàn em

Vũ Ngọc Đãng thẳng thắn tiết lộ chuyện ít người biết về Trấn Thành.

"Bố già" của Trấn Thành đang là dự án phim điện ảnh thu hút sự quan tâm khi đạt doanh thu hơn 300 tỷ chỉ sau 2 tuần ra rạp. Bên cạnh loạt thành tích ấn tượng, bộ phim cũng đang vướng phải một vài sự việc trái chiều.

Cụ thể, một vài người dân ở cù lao Nguyễn Kiệu, quận 4, TP.HCM - nơi đoàn phim ghi hình nhiều cảnh quay trong "Bố già" đã bày tỏ ý kiến cho rằng Trấn Thành kém thân thiện, sống không tình cảm thậm chí không gửi lời cảm ơn dù mọi người tạo điều kiện tốt nhất cho ekip.

Vũ Ngọc Đãng giận run người khi Trấn Thành bị nói xấu, tiết lộ con người thật của đàn em-1

Tạo hình của Trấn Thành trong phim "Bố già".

Với thông tin này, nam nghệ sĩ chưa có động thái phản hồi lại. Nhưng Vũ Ngọc Đãng - người đảm nhận vai trò đồng đạo diễn cùng Trấn Thành trong "Bố già" đã thẳng thắn tiết lộ về con người thật của đồng nghiệp với chia sẻ:

"Trấn Thành là một trong những ngôi sao bình dân nhất, hòa đồng với anh em đoàn phim và với người dân xung quanh nhất mà tui từng làm việc, thêm cái tính thương người, lo cho cho bạn diễn hay những người gặp khó khăn.

Khi chuẩn bị bấm máy phim, Trấn Thành nghe tin một nhân sự trong đoàn bất ngờ gặp khó khăn, Trấn Thành đã sững sờ và thốt lên: "Trời ơi, sao thương vậy?", Trấn Thành đã giấu mọi người "lén lút, âm thầm" gửi tặng người đó 100 triệu.

Mà người đó mới làm đoàn phim được ít ngày và Trấn Thành còn chưa biết mặt vì lúc đó phim chưa bấm máy.

Chuyện Trấn Thành cho tiền chỉ một vài người biết. Tôi kể lại chuyện này vì hai hôm nay thấy Trấn Thành bị một số kẻ nói xấu, đọc những lời nói xấu đó mà tôi giận run người.

Thành ơi mình sống tốt, sống đàng hoàng ắt có ông trời biết và tự lòng mình biết nhé Thành"

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-ngoc-dang-gian-run-nguoi-khi-tran-thanh-bi-noi-xau-tiet-lo-con-nguoi-that-cua-dan-em-162212403135851953.htm

Trấn Thành


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.