Vụ người mẫu Hong Kong bị sát hại, giấu xác: Gia đình chồng bị xét xử

Cảnh sát Hong Kong tạm buộc tội cha và anh trai chồng cũ của Abby Choi tội giết người. Người mẫu được phát hiện đã qua đời vào 24/2.

Sáng 26/2, tờ HK01 đưa tin cha và anh trai chồng cũ của Abby Choi (Thái Thiếu Phượng) tạm thời bị cảnh sát Hong Kong buộc tội giết người. Trong khi đó, mẹ chồng cũ tạm thời bị buộc tội cản trở công lý. Vụ việc được đưa ra xét xử tại Tòa sơ thẩm thành phố Cửu Long vào sáng 27/2.

Cũng theo tin tức của HK01 đưa chiều 26/2, Chris - chồng hiện tại của người mẫu quá cố - hứa chăm sóc tốt tất cả con của vợ. "Tôi rất hạnh phúc và biết ơn vì sự hiện diện của cô ấy trong cuộc đời", Chris nói. Trong mắt chồng, Abby Choi là cô gái tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.

Một người bạn thân thiết với Abby Choi chia sẻ Chris là người chồng tuyệt vời, không hề quan tâm đến quá khứ của vợ. Anh cũng coi con riêng của vợ như con ruột. Trước khi qua đời, Abby Choi cũng thường đưa con riêng tới sống chung với chồng hiện tại.

Vụ người mẫu Hong Kong bị sát hại, giấu xác: Gia đình chồng bị xét xử-1
Abby Choi qua đời ở tuổi 28

HK01 cho biết gia đình Abby Choi đang cố gắng chăm sóc 4 đứa trẻ. Nhu yếu phẩm và đồ dùng hàng ngày của những đứa trẻ đã được chuẩn bị đầy đủ. Mẹ của Abby Choi cũng trở lại Hong Kong để chăm sóc những đứa trẻ do con gái và chồng cũ sinh ra.

Thi thể người mẫu Abby Choi được tìm thấy tại căn nhà ở làng Longwei, Taipo (Hong Kong) vào 24/2 sau 3 ngày mất tích. Theo truyền thông Hong Kong, hung thủ phân xác nạn nhân thành nhiều mảnh và để vào tủ lạnh.

Cùng ngày, cảnh sát bắt giữ cha mẹ và anh trai chồng cũ của Abby Choi. Một ngày sau đó, chồng cũ của Abby Choi là Alex Kwong cũng bị bắt giữ sau khi cố gắng trốn lệnh truy nã và chống cự cảnh sát.

Qua điều tra, cảnh sát cho hay gia đình chồng cũ có âm mưu bắt cóc, sát hại Abby Choi từ lâu. Anh trai chồng cũ cũng là tài xế riêng đã đưa Abby Choi từ nhà riêng tới khu làng nơi thi thể cô được phát hiện. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra và tìm kiếm những phần thân thể còn lại của Abby Choi.

Abby Choi và Alex Kwong kết hôn sau đó có 2 con chung. Sau khi họ ly hôn, gia đình Alex Kwong nuôi hai con. Năm 2016, người mẫu 28 tuổi tái hôn với Chris - con trai nhà sáng lập chuỗi nhà hàng TamJai Yunnan Mixian, TAM CHUK-KWAN - và có thêm 2 con. Tuy nhiên, Abby Choi vẫn chu cấp tiền cho hai con và gia đình chồng. Cô cũng thuê anh trai chồng làm tài xế riêng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vu-nguoi-mau-hong-kong-bi-sat-hai-giau-xac-gia-dinh-chong-bi-xet-xu-post1406889.html

Thái Thiên Phượng

sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.