Vụ nữ quán quân âm nhạc mất liên lạc: Nữ ca sĩ phản bác, hé lộ cuộc sống và tình yêu hiện tại

Theo lời Thiện Nhân, sự việc ồn ào vừa qua bắt nguồn từ những mâu thuẫn tích tụ suốt thời gian dài giữa cô và gia đình.

Vụ việc mâu thuẫn giữa Thiện Nhân với gia đình khiến dư luận xôn xao khi cả 2 bên đều đưa ra chia sẻ trái ngược. Trưa 16/7, nữ ca sĩ vừa có buổi livestream để trực tiếp giãi bày với khán giả và truyền thông.

Vụ nữ quán quân âm nhạc mất liên lạc: Nữ ca sĩ phản bác, hé lộ cuộc sống và tình yêu hiện tại-1Thiện Nhân công khai tình cảm với người tên N.T.

Theo lời Thiện Nhân, sự việc ồn ào vừa qua bắt nguồn từ những mâu thuẫn tích tụ suốt thời gian dài giữa cô và gia đình. Nguyên nhân chủ yếu đến từ sự xung đột trong sinh hoạt và cách người nhà cư xử khiến mình bị tổn thương cả về thể chất lẫn tinh thần.

Lý do Thiện Nhân bỏ nhà ra riêng

"Giờ phút này ngồi đây chia sẻ những điều này tôi thấy rất đau lòng. Tôi chưa bao giờ muốn đẩy sự việc đi quá xa nhưng trong hoàn cảnh này không thể không lên tiếng. Nếu một gia đình thương yêu người thân mình thực sự sẽ không ứng xử như thế", Thiện Nhân nói.

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 cho biết suốt 8 năm từ thời điểm hoạt động ca hát chuyên nghiệp, cô là người gánh vác kinh tế chính cho cả gia đình. Ngoài lo cho bố mẹ ở quê, cô phải lo chu cấp luôn cho cả anh chị ruột vì họ không có việc làm ổn định.

Vụ nữ quán quân âm nhạc mất liên lạc: Nữ ca sĩ phản bác, hé lộ cuộc sống và tình yêu hiện tại-2Thiện Nhân và người yêu N.T livestream chia sẻ vụ việc.

Thiện Nhân kể trong nước mắt, không kiềm chế được sự xúc động. Cô nói suốt 8 năm qua, ngoài gia đình thì N.T. chính là người giúp đỡ, lo lắng nhiều nhất khi cô lập nghiệp tại TPHCM. Người bạn này động viên cô suốt cuộc thi "Giọng hát Việt nhí", lập ra fanpage để cô tương tác với khán giả. Từ tháng 12/2021, hai người nảy sinh tình cảm với nhau và hiện tại, cặp đôi đang sống cùng nhau.

Nói về chuyện quen bạn đồng giới, Thiện Nhân cho rằng ai cũng có quyền hạnh phúc, mong mọi người hãy tôn trọng cuộc sống của cô.

"Trước khi dọn ra ngoài sống, tôi và N.T. đã về quê xin phép gia đình được yêu và cưới nhau nhưng không được chấp nhận. Sau đó, chúng tôi trở lại TPHCM, chứ không phải tự ý bỏ nhà đi. Cũng không hề có chuyện bỏ "bùa mê" như mọi người đồn đoán", Thiện Nhân chia sẻ.

Cô cũng nói thêm: "Hai đứa dự định sau khi thành công sẽ quay lại xin gia đình một lần nữa".

Nữ ca sĩ cho biết cô không liên lạc với gia đình hơn một tuần qua vì có mâu thuẫn về quyền truy cập fanpage. Thiện Nhân nói không có chuyện cô "bất hiếu" với cha mẹ như mọi người đồn đoán. "Mọi người đâu ở trong hoàn cảnh của tôi thì làm sao biết được những gì tôi trải qua", nữ ca sĩ nói.

Cô cũng tiết lộ từ sau khi thi "Giọng hát Việt nhí 2014", tiền bạc kiếm được đều đưa anh chị giữ. Ở thời điểm ra khỏi nhà, cô chỉ có 30 triệu đồng, do cha nuôi từ nước ngoài gửi về. Thiện Nhân nói cô yêu thương, biết ơn gia đình nhưng cảm thấy bị tổn thương vì những điều bản thân làm đều bị người thân trách móc.

"Cha mẹ, anh chị vẫn là người tôi yêu thương. Vì sợ mọi người phải chịu khổ, tôi luôn nỗ lực để cố gắng, nhưng bây giờ lại nhận về những tổn thương. Nếu mọi người trong gia đình thương tôi sẽ không làm như vậy", nữ ca sĩ tâm sự.

"Mọi người chửi tôi bất hiếu, không thương gia đình. Nếu đặt trong trường hợp của tôi, mọi người cảm nhận thế nào. Ai cũng nói gia đình là trên hết, là nhất. Đúng, gia đình luôn là số một, là vòng tay ấm áp nhất. Nhưng gia đình tôi không được như vậy. Tôi không mất tích mà gia đình phải tìm. Tôi vẫn sống ở TP.HCM. Còn địa chỉ cụ thể, đến thời điểm thích hợp, tôi sẽ chia sẻ cho gia đình. Bây giờ, ai cũng mất bình tĩnh, cần một khoảng thời gian lặng để suy nghĩ rồi ngồi lại nói chuyện với nhau", nữ ca sĩ nói thêm.

Theo lời kể của Thiện Nhân, từ lúc đăng quang Giọng hát Việt nhí vào năm 2014 đến nay, số tiền đi hát được, hầu như anh chị của cô quản lý, cất giữ. Hai năm trở lại đây, nữ ca sĩ mới được quyền giữ một số tiền nhỏ. Tuy nhiên, mọi công việc lớn nhỏ trong gia đình đều do giọng ca 20 tuổi quán xuyến về mặt tài chính.

"Tôi là người lo hết, từ việc thuê nhà cho anh chị đến chuyện cha mẹ ở quê. Khi xảy ra chuyện gì, tôi là người đứng ra xử lý mọi việc. Nhưng tôi không nghĩ ngợi gì, một mực lo lắng cho gia đình. 8 năm qua, anh trai không đi làm. Chị cũng mới đi làm gần đây. Tôi không muốn mọi người trong nhà phải chịu khổ nên luôn bao bọc, bảo vệ. Nhưng tới bây giờ, tôi cảm thấy tổn thương, đau lòng", Thiện Nhân cho biết.

Cô tiết lộ căn nhà hiện tại mà anh chị đang ở tại quận 8 cũng là một người hâm mộ ở nước ngoài tặng cô. Khi bước ra khỏi nhà, Thiện Nhân chỉ có khoảng 30 triệu đồng trong tay do một người cha nuôi cho. Sau đó, cô đi hát hai show trong đám cưới và tiệc sinh nhật. Đó là hai chương trình cuối cùng mà cô góp mặt cho đến hiện tại.

"Tôi là con út mà phải lo toàn bộ tài chính cho gia đình. Tôi nghĩ cha mẹ lớn tuổi nên có bao tiền cũng cho mà không suy nghĩ gì. Có những thời điểm, tôi không có đồng nào trong người. Tiền đặt vé máy bay từ Bình Định vào TP.HCM cũng không đủ", cô nói.

"Giọng ca nhí" khẳng định hiện tại cô vẫn ổn. "Hôm nay ngồi đây, tôi thấy mình mạnh mẽ hơn khi dám đối diện, chia sẻ sự thật để mọi người hiểu. Thông qua buổi livestream này, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình và khán giả đã lắng nghe những tâm sự của tôi. Hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn thoáng hơn để không ai bị tổn thương", Thiện Nhân nói thêm.

Kết thúc livestream, nữ ca sĩ cho biết cô sẽ tạm ngưng ca hát một thời gian, khi nào đủ chín chắn sẽ quay lại với nghề. Hiện tại, cô và người yêu sẽ tập trung công việc kinh doanh.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vu-nu-quan-quan-am-nhac-mat-lien-lac-nu-ca-si-phan-bac-he-lo-cuoc-song-va-tinh-yeu-hien-tai-172220716142346374.htm

Thiện Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.