Vụ rà soát Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng lên thẳng VTV1

Câu chuyện từ thiện của Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa được VTV đề cập.

Chiều 15/10, chương trình Việt Nam Hôm Nay của VTV1 tiếp tục gọi tên Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng giữa loạt lùm xùm từ thiện.

Lời dẫn từ phóng sự: "Bộ Công an vừa có văn bản đề nghị Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng phối hợp rà soát, xác định tài khoản các nghệ sĩ gồm: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thủy Tiên và danh hài Trấn Thành đã huy động từ thiện để làm rõ việc tiếp nhận và giải ngân".

Vụ rà soát Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng lên thẳng VTV1-1
Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành lên thẳng sóng VTV1.

Biên tập viên nói thêm: "Theo đó, Bộ Công an đang xác minh, điều tra vụ việc theo đơn tố cáo, dư luận, cũng như các phương tiện thông tin đại chúng phản ánh về việc một số nghệ sĩ đã lợi dụng việc kêu gọi quyên góp từ thiện, cứu trợ người dân miền Trung mùa mưa lũ năm 2020 nhưng thiếu minh bạch trong quá trình giải ngân.

Bộ Công an cũng yêu cầu Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng cung cấp các tài liệu như: bản sao hồ sơ mở tài khoản, thống kê tổng số tiền giao dịch, số dư hiện có trong tài khoản, sao kê chi tiết tất cả giao dịch của tài khoản từ thời điểm mở tài khoản đến nay, thông tin họ tên, địa chỉ số tài khoản đối ứng, người nộp tiền vào và người nhận tiền từ các tài khoản kêu gọi từ thiện".

Vụ rà soát Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng lên thẳng VTV1-2
Bộ 3 ngôi sao trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng hôm nay.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng lên sóng VTV vì ồn ào từ thiện. Trước đó, một số bản tin của VTV từng điểm danh các nghệ sĩ này trong vấn đề sao kê gây nhức nhối dư luận.

Vụ rà soát Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng lên thẳng VTV1-3
3 ngôi sao từng lên sóng VTV9 với câu chuyện sao kê vào tháng 9 vừa qua.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/vu-ra-soat-thuy-tien-tran-thanh-dam-vinh-hung-len-thang-vtv1-n-281381.html?fbclid=IwAR2Bx9mp-90G-PjNw089rdtcz1XVOHuCZNxh29J6NDdRdlK7-hfGel-MvPk

Thủy Tiên

Trấn Thành

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.