Vụ sao "Chiếc lá cuốn bay" tử vong: Kết quả khám nghiệm tử thi gây sốc

Ngày 19/6, kết quả khám nghiệm tử thi mới nhất liên quan tới nữ diễn viên Thái Lan Tangmo Nida được công bố, khiến dư luận châu Á sục sôi, bất bình

Theo đó, bác sĩ pháp y Thái Lan cho biết đã phát hiện ra máu của Tangmo có chứa clonazepam, một loại thuốc an thần và là một loại ma túy. Chất này được cho là khi trộn với rượu sẽ làm người sử dụng buồn ngủ. Do đó, chất này được xếp vào loại ma túy gây ảo giác.

Được biết, trước khi Tangmo Nida qua đời, cô từng phải đi điều trị tâm lý một thời gian. Tuy nhiên, các bác sĩ chưa bao giờ kê đơn thuốc clonazepam cho cô. Bệnh nhân khi được kê loại thuốc này sẽ được bác sĩ cảnh báo về tác dụng phụ khá dữ dội khi thuốc được sử dụng cùng rượu. 

Vụ sao Chiếc lá cuốn bay tử vong: Kết quả khám nghiệm tử thi gây sốc-1

Nữ diễn viên Tangmo Nida (Ảnh: Instagram).

Bác sĩ pháp y cũng cho biết một trong 5 nghi phạm và đồng thời là bạn cùng thuyền với Tangmo Nida vào đêm cô xảy ra tai nạn đã phát hiện ra chất alprazolam. Đây cũng là một loại thuốc an thần và hiệu quả của nó mạnh gấp 10 lần chất clonazepam. 

Báo cáo mới nhất của các bác sĩ pháp y cũng chỉ ra rằng Tangmo Nida đã bị thương trước khi chết. Những chia sẻ mới nhất của bác sĩ pháp lý hiện chưa được cơ quan điều tra vụ tai nạn của Tangmo Nida phản hồi. 

Trước đó vào tháng 4/2022, cảnh sát điều tra kết luận nữ diễn viên Tangmo Nida tử vong do đuối nước và khẳng định, vụ việc là một vụ tai nạn sông nước thông thường. 5 người bạn cùng thuyền với Tangmo Nida vào đêm xảy ra tai nạn 24/2 chỉ bị điều tra bởi tội sơ suất làm người khác tử vong.  

Cách đây vài ngày, một đoạn video được cho là ghi lại cảnh Tangmo Nida rơi xuống nước được phát tán trên mạng xã hội Thái Lan. Trong đoạn clip, người phụ nữ hét lên "cứu tôi với" và "thả tôi ra". Clip cũng ghi lại cảnh hai người đàn ông và một phụ nữ đang giằng co, cãi nhau ở mũi thuyền.

Ngày 17/6, nữ quản lý Kratik, bạn thân của Tangmo và đồng thời là một trong 5 người có mặt trên thuyền vào đêm xảy ra tai nạn, cho biết, nữ diễn viên xấu số đã cãi nhau với chủ thuyền (Por) trước khi cô ấy rơi xuống nước. Tuy nhiên, Kratik vẫn khẳng định, Tangmo bị ngã khi cố đi vệ sinh ở cuối đuôi thuyền. 

Vụ sao Chiếc lá cuốn bay tử vong: Kết quả khám nghiệm tử thi gây sốc-2

Tangmo Nida chụp ảnh cùng hai người bạn trước khi gặp nạn (Ảnh: Instagram).

Bác sĩ pháp y cũng công bố báo cáo khám nghiệm tử thi của Tangmo. Họ cho biết, khuôn mặt của nữ diễn viên bị sưng tấy, thân bị bầm tím và có vết thương ở chân. Một số vết rách nghi do chân vịt của thuyền gây nên và một số vết bầm nghi do bị trói.

Phổi và bụng nạn nhân có nhiều bùn, điều này chứng tỏ Tangmo Nida đã bị bất tỉnh sau khi rơi khỏi thuyền khá lâu. Tuy nhiên, việc nữ diễn viên biết bơi nhưng vẫn chết đuối khiến nhiều người nghi vấn. 

Mẹ của Tangmo Nida thì tin rằng, con gái bà đã bị sát hại trước khi bị rơi xuống nước. Trung tuần tháng 6/2022, bà đã giao nộp chiếc điện thoại cầm tay của nữ diễn viên quá cố cho cơ quan điều tra sau khi nhờ người khôi phục dữ liệu bị xóa trong điện thoại. 

Tangmo Nida gặp nạn vào đêm 24/2 khi đi dạo trên sông cùng nhóm bạn và tới ngày 26/2, thi thể của cô được tìm thấy dưới nước. Hai cuộc khám nghiệm tử thi với nữ diễn viên đã diễn ra.

Vụ sao Chiếc lá cuốn bay tử vong: Kết quả khám nghiệm tử thi gây sốc-3

Kratik (trái) là bạn thân kiêm quản lý của Tangmo Nida (Ảnh: Instagram).

6 nghi phạm có liên quan tới vụ việc của Tangmo Nida đã bị điều tra. Trong đó 5 người cùng có mặt trên thuyền với Tangmo Nida bị nghi ngờ làm giả lời khai, tiêu hủy chứng cứ, sơ ý làm người khác tử vong…

4 người có liên quan tới vụ việc đã bị cảnh sát Thái Lan ra lệnh bắt khẩn cấp. Trong đó 3 người bạn cùng thuyền với Tangmo Nida tạm được tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh.

Cả 5 người bạn đều khai rằng, nữ diễn viên xấu số bị ngã xuống nước khi cố đi vệ sinh ở cuối đuôi thuyền. Vụ việc thu hút sự quan tâm của dư luận Thái Lan và châu Á từ tháng 2/2022. 

Ngày 18/6, Por - người chủ thuyền đã lên tiếng về nghi vấn là người đã ra tay sát hại Tangmo. "Tangmo là bạn của tôi, tôi không giết và cũng không có ý định tiêu hủy bằng chứng", Por khẳng định.

Trước đó, Por là một trong 3 người bị cơ quan điều tra ra lệnh bắt khẩn cấp vào ngày 26/2. Anh được tại ngoại vào ngày 27/2 sau khi nộp tiền bảo lãnh.

 Theo Dân Trí


Tangmo Pattaratida


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.