Vụ tai tiếng hiếm hoi của Đỗ Mỹ Linh: Thẳng tay hất Đỗ Thị Hà trước ống kính, bị "ném đá" vì thái độ bắt nạt đàn em?

Là Hoa hậu nổi tiếng với hình tượng học thức, nhân cách đẹp nhưng Đỗ Mỹ Linh cũng không tránh khỏi tai tiếng.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh luôn gắn liền với hình ảnh một nàng Hậu có học thức cao, tính cách hiền lành, luôn nỗ lực trong sự nghiệp. Sở hữu profile "sạch" như thế nhưng Đỗ Mỹ Linh cũng không tránh khỏi lùm xùm. Và lần tai tiếng hiếm hoi của cô bắt nguồn từ đoạn clip đứng chụp ảnh với Đỗ Thị Hà ở sự kiện.

Trong sự kiện họp báo của Hoa hậu Việt Nam, khi các nàng Hậu đang đứng chụp ảnh, Đỗ Thị Hà chạm tay vào eo của Đỗ Mỹ Linh nhưng bất ngờ bị đàn chị cầm tay bỏ ra ngay lập tức. Sau đó, dân mạng tiếp tục chia sẻ đoạn clip trong hoàn cảnh tương tự nhưng ở một sự kiện khác. Lần này, khi Đỗ Thị Hà muốn tiến lại gần, định đưa tay vòng ra phía sau người Đỗ Mỹ Linh thì bị đàn chị lạnh lùng gạt ra.

Hành động của nàng Hậu gây tranh cãi trên mạng xã hội, nhiều khán giả chỉ trích gay gắt vì cho rằng cô có thái độ "ma cũ bắt nạt ma mới".

Vụ tai tiếng hiếm hoi của Đỗ Mỹ Linh: Thẳng tay hất Đỗ Thị Hà trước ống kính, bị ném đá vì thái độ bắt nạt đàn em?-1

Vụ tai tiếng hiếm hoi của Đỗ Mỹ Linh: Thẳng tay hất Đỗ Thị Hà trước ống kính, bị ném đá vì thái độ bắt nạt đàn em?-2

Hai lần Đỗ Mỹ Linh gạt tay Đỗ Thị Hà trước ống kính

Sau sự việc, Đỗ Mỹ Linh cũng nhiều lần lên tiếng đính chính. Nàng Hậu bức xúc khi hành động của mình bị xuyên tạc theo hướng tiêu cực, trong khi mối quan hệ của cô và Đỗ Thị Hà vẫn tốt đẹp.

"Chuyện cũng nhỏ xíu thôi và lý ra mình sẽ không lên tiếng, nhưng sau 1 clip, trang TikTok đó đăng liên tục sản xuất thêm những clip khác, bình luận câu dẫn người xem với mục đích xấu làm ảnh hưởng tới mình và Hà. Thứ nhất: Mọi người nghĩ là mình hất tay Hà, ma cũ bắt nạt ma mới, thái độ, chảnh chọe. Thực tế là chị em mình đang đùa nhau các bạn ạ...

Hôm đó mình mặc đầm khoét eo nên tay Hà lạnh sờ vào eo mình, mình bị buồn thôi và rõ ràng trong clip mình cầm tay Hà bỏ ra và hai chị em cười tươi như thế mà nỡ bảo mình thái độ với em ấy...", Đỗ Mỹ Linh nói.

Vụ tai tiếng hiếm hoi của Đỗ Mỹ Linh: Thẳng tay hất Đỗ Thị Hà trước ống kính, bị ném đá vì thái độ bắt nạt đàn em?-3

Sau đó, trong một buổi livestream, "bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung một lần nữa hỏi thẳng hai nàng Hậu về chuyện này. Đỗ Thị Hà cũng khẳng định vì cô hay trêu đùa mọi người nên mới xảy ra tình huống như vậy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-tai-tieng-hiem-hoi-cua-do-my-linh-thang-tay-hat-do-thi-ha-truoc-ong-kinh-bi-nem-da-vi-thai-do-bat-nat-dan-em-162222503120446761.htm

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.