Vũ Thu Phương gây tranh cãi với màn catwalk "mổ cò"

Tư thế bước đi trên sàn catwalk của Vũ Thu Phương nhận về nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng.

Gần đây siêu mẫu Vũ Thu Phương gây chú ý với màn catwalk tại buổi ra mắt chương trình The Face Vietnam 2023 (Gương mặt người mẫu Việt Nam 2023) hôm 29/5. Người đẹp gốc Nam Định diện trang phục cắt xẻ táo bạo, thực hiện những bước đi dứt khoát, đánh hông mạnh mẽ.

Vũ Thu Phương gây tranh cãi với màn catwalk mổ cò-1

Khoảnh khắc catwalk của Vũ Thu Phương gây chú ý (Ảnh: Chụp màn hình).

Màn catwalk của Vũ Thu Phương lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Các video ghi lại màn trình diễn này nhận được nhiều lượt xem và tương tác trên mạng xã hội với những ý kiến trái chiều. Một bộ phận khán giả cho rằng cách catwalk của siêu mẫu 8X "vô cùng kỳ quặc", "không đẹp mắt"...

Dân mạng nhận xét tư thế bước cao đầu gối, đánh tay 2 bên của Vũ Thu Phương giống phong cách "mổ cò" của các siêu mẫu quốc tế như Gisele Bundchen, Leon Dame... Song người đẹp gốc Nam Định bị cho là trình diễn thiếu tinh tế, có phần "làm quá".

Nhiều người cũng nghi ngờ khả năng chuyên môn của Vũ Thu Phương, đặt dấu hỏi về trình độ của cô khi làm huấn luyện viên tại The Face Vietnam.

Vũ Thu Phương gây tranh cãi với màn catwalk mổ cò-2

Màn catwalk của Vũ Thu Phương gây nhiều tranh cãi (Ảnh: Ban Tổ chức).

Tuy nhiên, cũng có những bình luận khen ngợi tư thế sải bước độc đáo của Vũ Thu Phương. Khán giả cho rằng cách trình diễn này phù hợp với trang phục, làm tôn lên vẻ đẹp nóng bỏng của thiết kế màu vàng đồng mà siêu mẫu đang mặc. Dân mạng cho rằng để trình diễn với tư thế này cũng cần kỹ năng tốt bởi khi bước lên bậc thang nếu không giữ được thăng bằng rất dễ vấp ngã.

Một số người hâm mộ đánh giá đây cũng là dấu ấn riêng mà Vũ Thu Phương tạo dựng nhiều năm qua. Nhắc đến người đẹp gốc Nam Định, giới yêu thích thời trang lại nhớ đến phong cách catwalk "mổ cò, tay bay" đặc trưng của cô.

Vũ Thu Phương gây tranh cãi với màn catwalk mổ cò-3

Thời gian qua, Vũ Thu Phương hoạt động tích cực sau gần 10 năm tạm xa nghề (Ảnh: Facebook nhân vật).

Năm 2022, Vũ Thu Phương gây chú ý khi quay trở lại làng mẫu Việt sau một thập kỷ vắng bóng. Người đẹp liên tục xuất hiện tại các show thời trang, mang kiểu catwalk độc lạ đến nhiều sàn diễn.

Trước một số tranh cãi vì kiểu catwalk "mổ cò", Vũ Thu Phương từng chia sẻ với truyền thông hồi năm ngoái: "Mọi người có thể chưa quen với dáng đi "mổ cò" và cách đánh tay bay của Vũ Thu Phương nhưng mà cái gì cũng sẽ có lần đầu tiên. Sự quay lại của Vũ Thu Phương chưa nhiều, mọi người cũng chỉ nhìn thấy một vài sự trình diễn của Phương mà thôi. Phương tin chắc trong tương lai mọi người sẽ bất ngờ hơn".

Theo Dân Trí


Vũ Thu Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.