Vụ Thúy Nga bị kiện tại Mỹ: Tôi áp lực, mệt mỏi tới mức không muốn nhấc máy hay đọc bất cứ tin nhắn nào

"Những ai lên Youtube phỉ báng, lăng mạ tôi và con tôi thì nên nhớ, các fan của tôi đều đã chụp lại, ghi lại hết để gửi cho tôi cùng chị Hồng Trinh. Chúng tôi sẽ sử dụng những đoạn clip đó làm bằng chứng trước tòa" – Thúy Nga nói.

Thời gian qua, danh hài Thúy Nga liên tục bị một nhóm người chỉ trích, mời cảnh sát, thậm thí thưa kiện ra tòa về chuyện tự ý giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân.

Chính vì thế, cô đã cùng một Youtuber đến gặp luật sư để khởi kiện ngược lại kẻ đã hãm hại mình.

Vụ Thúy Nga bị kiện tại Mỹ: Tôi áp lực, mệt mỏi tới mức không muốn nhấc máy hay đọc bất cứ tin nhắn nào-1
 

Trong một clip mới đăng tải, Youtuber Hồng Trinh - người trợ giúp Thúy Nga nói:

"Tôi rất nể Thúy Nga ở chỗ, dù bị dính khỏi nhiều vụ lùm xùm, bị người ta thưa kiện nhưng vẫn đi làm từ thiện, phát đồ, phát tiền cho người vô gia cư. Mới sáng nay Thúy Nga còn rủ tôi đi phát quà cho người vô gia cư.

Tôi hỏi Thúy Nga vì sao không quay clip lại thì Thúy Nga nói sợ lắm rồi nên không quay nữa. Như vậy, Thúy Nga vẫn làm từ thiện âm thầm mà không quay clip.

Về phía mình, ngay từ đầu tôi đã lên mạng bênh vực Thúy Nga nhưng tiếng nói của tôi bị coi thường, không ai nghe. Chính vì thế, tôi buộc phải hành động để giúp Thúy Nga, nếu không thì không biết số phận cô ấy sẽ đi về đâu.

Những kẻ đó vu khống Thúy Nga, buộc Thúy Nga vào những tội danh nặng nề, như một tội đồ thế kỷ".

Vụ Thúy Nga bị kiện tại Mỹ: Tôi áp lực, mệt mỏi tới mức không muốn nhấc máy hay đọc bất cứ tin nhắn nào-2

Thúy Nga cũng tâm sự: "Làm kênh Youtube thì rất vui nhưng tôi không muốn quay nữa vì tôi đang rất mệt mỏi, nếu quay clip thì thêm nhức đầu, chóng mặt. Mấy ngày hôm nay, đầu tôi nặng trịch và trống rỗng. Tôi không muốn nghe một cái gì hết.

Tôi áp lực, mệt mỏi tới mức không muốn nhấc máy hay đọc bất cứ tin nhắn nào.

Tuy nhiên, tôi vẫn đi giúp đỡ các nhân vật vô gia cư vì trách nhiệm của tôi là phải giúp họ. Giúp đỡ người khác là cái nghiệp của tôi nên tôi phải làm.

Sáng nay, khi lên văn phòng luật sư, tôi mới biết thêm một luật mới, là khi làm Youtube thì phải cẩn thận.

Luật pháp bên này rất rõ ràng, làm Youtube là không được có đâm chém, máu me, miệt thị người khác một cách quá đáng, nếu không sẽ bị gỡ clip hoặc ăn gậy.

Vụ Thúy Nga bị kiện tại Mỹ: Tôi áp lực, mệt mỏi tới mức không muốn nhấc máy hay đọc bất cứ tin nhắn nào-3


Ngược lại, nếu người ta công kích nhiều quá hay nói sai sự thật về tôi, tôi hoàn toàn có thể thưa kiện được.

Trước giờ, tôi hiểu về vấn đề đó nên không bao giờ chửi rủa, miệt thị, công kích một ai trên kênh Youtube của mình hết, còn việc cộng đồng mạng bình luận bên dưới như thế nào không liên quan tới tôi.

Còn những ai lên Youtube phỉ báng, lăng mạ tôi và con tôi thì nên nhớ, các fan của tôi đều đã chụp lại, ghi lại hết để gửi cho tôi cùng chị Hồng Trinh. Chúng tôi sẽ sử dụng những đoạn clip đó làm bằng chứng trước tòa.

Để một mình tôi làm điều này, chắc chắn tôi không làm được, nhưng tôi có được một dàn fan rất thương yêu tôi, âm thầm làm mọi thứ vì tôi.

Thậm chí, khi tôi gọi điện, nhắn tin, họ không trả lời. Họ chỉ nói họ là người bảo vệ chính nghĩa nên thu thập mọi thứ cho tôi chứ không ra mặt".

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-thuy-nga-bi-kien-tai-my-toi-ap-luc-met-moi-toi-muc-khong-muon-nhac-may-hay-doc-bat-cu-tin-nhan-nao-162211607201000629.htm

Kim Ngân

Thúy Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.