Vừa bị chỉ trích vì tạo dáng phản cảm, Lệ Quyên càng tung ảnh táo bạo hơn

Có lẽ, Lệ Quyên ngày càng nghiện khoe thân hình nuột nà của mình trước ống kính hơn.

Cách đây ít giờ, Lệ Quyên đã đăng tải những hình ảnh khoe cận cảnh body. Nữ ca sĩ diện đồ tập thể dục bó sát người. Cô không ngừng tạo dáng phô diễn đường cong cơ thể và dí cận body trước ống kính máy ảnh.

Lệ Quyên tự hào khoe: “Ố là la… Ngắm thành quả đổ mồ hôi để mai đi thi Hoa hậu, à quên mai đi xem Hoa hậu Việt Nam đêm Chung kết. Nếu 21 tuổi sinh con, là có con gái đủ tuổi đi thi Hoa hậu, ghê thiệc”. Có vẻ như mỗi ngày, nữ ca sĩ càng muốn khoe thân hình đẹp của mình ra trước bàn dân thiên hạ.

Vừa bị chỉ trích vì tạo dáng phản cảm, Lệ Quyên càng tung ảnh táo bạo hơn-1

Vừa bị chỉ trích vì tạo dáng phản cảm, Lệ Quyên càng tung ảnh táo bạo hơn-2

Vừa bị chỉ trích vì tạo dáng phản cảm, Lệ Quyên càng tung ảnh táo bạo hơn-3

Vừa bị chỉ trích vì tạo dáng phản cảm, Lệ Quyên càng tung ảnh táo bạo hơn-4
Lệ Quyên phô diễn thân hình quyến rũ trước bàn dân thiên hạ

Điều đáng nói là trước đó, Lệ Quyên cũng có màn khoe body “bỏng mắt” khi diện nội y và tạo dáng khá táo bạo, khêu gợi trước ống kính máy ảnh. Dù đã gần 40 tuổi nhưng body của "nữ hoàng phòng trà" vẫn khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng vẫn để lại bình luận phản ứng tiêu cực, mỉa mai cho rằng nữ ca sĩ đang khoe thân phản cảm, tạo dáng kém duyên trước ống kính.

 Theo Công lý và xã hội


Lệ Quyên

body đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.