Vừa bị soi loạt bằng chứng hẹn hò Park Seo Joon, Park Min Young tiếp tục gây xôn xao vì hành động này

Dù đã sang tuổi 35 nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của Park Min Young vẫn vô cùng rực rỡ.

Sau vài ngày kể từ khi gây xôn xao cộng đồng mạng vì những dấu hiệu cùng động thái cho thấy việc hẹn hò bí mật cùng Park Seo JoonPark Min Young tiếp tục có chia sẻ mới gây chú ý trên trang cá nhân.

Cụ thể, trên trang cá nhân mới đây, Park Min Young đã chia sẻ khoảnh khắc đứng trên ban công của một tòa nhà với mặt hướng ra bờ biển vô cùng thơ mộng.

Trong hình, Park Min Young khoe nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ không tì vết. Phải khẳng định rằng, dù đã bước sang tuổi 35 nhưng nhan sắc của Park Min Young càng ngày càng xinh đẹp và trẻ trung.

Vừa bị soi loạt bằng chứng hẹn hò Park Seo Joon, Park Min Young tiếp tục gây xôn xao vì hành động này-1

Park Min Young khoe nhan sắc rực rỡ ở tuổi 35 nhưng vòng eo nhỏ gọn mới chiếm "spotlight".

Điểm khiến công chúng chú ý hơn cả chính là vòng eo siêu thon gọn của Park Min Young. Diện áo crop-top, Park Min Young tự tin khoe trọn vòng eo nhỏ gọn và săn chắc.

Vào khoảng cuối tháng 10 năm ngoái, khi xuất hiện trong sự kiện gây quỹ từ thiện tại Seoul, Hàn Quốc, Park Min Young đã khiến công chúng ngạc nhiên với thân hình kém thon gọn.

Vừa bị soi loạt bằng chứng hẹn hò Park Seo Joon, Park Min Young tiếp tục gây xôn xao vì hành động này-2

Vừa bị soi loạt bằng chứng hẹn hò Park Seo Joon, Park Min Young tiếp tục gây xôn xao vì hành động này-3

Ngoài ra, qua những bức hình chưa được chỉnh sửa, có thể thấy rõ Park Min Young đã lộ dấu hiệu tuổi tác, cơ mặt bị đơ hơn trước, da mặt thì bóng dầu. Với gương mặt này, nhiều người nhận xét rằng, trông Park Min Young như vừa động dao kéo.

Theo Nhịp Sống Việt


Park Seo Joon

Park Min Young


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.