Vừa bị vợ cũ chửi xéo là "loại bố khốn nạn", Việt Anh lên tiếng: "Lúc này tôi không còn gì cả"

Tưởng chừng cuộc ly hôn của Việt Anh và Hương Trần đã kết thúc trong yên ắng thì một lần nữa, cặp đôi lại gây tranh cãi vì những phát ngôn liên quan đến con cái.

Tưởng chừng cuộc ly hôn của Việt Anh và Hương Trần đã kết thúc trong yên ắng thì một lần nữa, cặp đôi lại gây tranh cãi vì những phát ngôn liên quan đến con cái.

Sau khi ly hôn, con trai Đậu Đậu của Việt Anh và Hương Trần hiện đang ở với mẹ tại Hà Nội. Khi mọi chuyện đang yên ả thì Việt Anh bất ngờ úp mở chuyện sẽ đón con vào Sài Gòn sống cùng mình. 

Về phía Hương Trần, cô khẳng định sẽ nuôi con trai đến năm bé 18 tuổi, theo đúng pháp luật, và Việt Anh sẽ không bao giờ giành được quyền nuôi con từ cô. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà mới đây, Hương Trần đã có dòng chia sẻ thể hiện sự tức giận trên trang cá nhân.

"Có lẽ nào mình cho cả lũ lên sóng. Muốn bình yên nuôi con nhưng có thể loại bố nào khốn nạn như thế thì tôi cũng không giữ đâu nhé. Thích kiện, kiện cả đôi bên luôn đi", dòng trạng thái này không cần đoán cũng biết là Hương Trần đang nhắm thẳng vào chồng cũ.

Vừa bị vợ cũ chửi xéo là loại bố khốn nạn, Việt Anh lên tiếng: Lúc này tôi không còn gì cả-1

Dòng trạng thái đầy phẫn nộ của Hương Trần

Sau khi đăng tải không lâu, Hương Trần đã xóa bỏ dòng trạng thái này. Trong khi đó, Việt Anh mới đây lại có động thái, được cho là "bóng gió" đến vợ cũ.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên chia sẻ: "Đôi khi trong cuộc sống bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh khó khăn và không còn gì cả và sẽ phải làm lại mọi thứ bằng 2 bàn tay trắng. Bên cạnh đó sẽ là những sự mỉa mai, thậm chí là miệt thị.

Tôi thừa nhận là lúc này tôi không còn gì cả, rồi sao không? Tôi nói ra đây không phải để nhận sự thương hại hay giúp đỡ của mọi người, mà chỉ để tôi sẽ nhớ mãi cái ngày này 25-07-2019".

Vừa bị vợ cũ chửi xéo là loại bố khốn nạn, Việt Anh lên tiếng: Lúc này tôi không còn gì cả-2

Theo những gì Việt Anh chia sẻ, nhiều người suy đoán rằng, nam diễn viên đang đề cập đến mối quan hệ với vợ con sau khi ly hôn.

Vừa mới cách đây không lâu, anh còn hào hứng chia sẻ dự định đón con vào năm, khẳng định "đây sẽ là đất của con", muốn hai cha còn cùng "vùng vẫy" tại đây. Thế mà hiện tại, Việt Anh tuyên bố không còn gì cả, có thể anh đã gặp trục trặc gì đó trong kế hoạch Nam tiến của mình.

Ngoài ra, cũng không ngoại trừ khả năng Việt Anh muốn nhắc đến tình nghĩa vợ chồng cũ với Hương Trần giờ chẳng còn gì cả, hoặc thậm chí là anh còn bị vợ cũ không cho liên lạc với con.

Vừa bị vợ cũ chửi xéo là loại bố khốn nạn, Việt Anh lên tiếng: Lúc này tôi không còn gì cả-3

Tổ ấm hạnh phúc một thời của Việt Anh - Hương Trần

Cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa Việt Anh và Hương Trần hiện vẫn đang trong giai đoạn căng thẳng và được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý.

Theo Helino


Việt Anh

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.