Vừa công khai bạn trai sau ồn ào Phạm Anh Khoa gạ tình, Phạm Lịch liền úp mở về đám cưới: Vbiz chuẩn bị đón tin hỷ?

Chia sẻ của vũ công Phạm Lịch và bạn trai trên mạng xã hội đã làm nhiều người đặt nghi vấn cả hai sẽ sớm về chung một nhà.

Sau hơn 1 năm vướng ồn ào tố nam rapper Phạm Anh Khoa gạ tình tại nhà riêng, mới đây, vũ công Phạm Lịch mới chính thức công khai bạn trai. Được biết cả hai đã nảy sinh tình cảm từ năm 2019 nhưng Phạm Lịch  giấu kín danh tính và hình ảnh bạn trai cho đến tận bây giờ mới chính thức hé lộ với khán giả. Thông tin này đã làm nhiều bạn bè, khán giả không khỏi xúc động và dành nhiều lời chúc tới Phạm Lịch vì cuối cùng sau nhiều sóng gió, cô cũng đã tìm được một nửa hoàn hảo của cuộc đời.

Cũng ngay sau khi công khai hình ảnh bạn trai, Phạm Lịch còn úp mở chuyện lên xe hoa trong một ngày không xa thông qua cuộc trò chuyện với bạn bè thân thiết. Theo đó khi nhận được những câu hỏi như "Tổ chức ở Hà Nội nha", "Cưới hả Lịch?", cô đều không ngần ngại trả lời đủ làm mọi người nóng lòng chờ tin hỷ. Đặc biệt bạn trai của Phạm Lịch cũng thoải mái nói về chuyện viết bài hát riêng cho đám cưới với một người bạn: "Mình phải viết bài mới chứ em. Lâu không viết lời, em còn nhạy chứ?". Có thể nói sau thời gian yêu trong âm thầm, Phạm Lịch và bạn trai đã hoàn toàn thoải mái khi nói về chuyện tình cảm, cũng như dự định cho tương lai.

Vừa công khai bạn trai sau ồn ào Phạm Anh Khoa gạ tình, Phạm Lịch liền úp mở về đám cưới: Vbiz chuẩn bị đón tin hỷ?-1

Phạm Lịch tiếp tục chứng minh tình cảm bền chặt với bạn trai trên trang cá nhân.

Vừa công khai bạn trai sau ồn ào Phạm Anh Khoa gạ tình, Phạm Lịch liền úp mở về đám cưới: Vbiz chuẩn bị đón tin hỷ?-2

Cặp đôi còn liên tục úp mở chuyện đám cưới khi trò chuyện cùng bạn bè thân thiết.

Vừa công khai bạn trai sau ồn ào Phạm Anh Khoa gạ tình, Phạm Lịch liền úp mở về đám cưới: Vbiz chuẩn bị đón tin hỷ?-3

Hiện khán giả đang rất mong đợi ngày cặp đôi báo tin hỷ.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-tri/vua-cong-khai-ban-trai-sau-on-ao-pham-anh-khoa-ga-tinh-pham-lich-lien-up-mo-ve-dam-cuoi-vbiz-chuan-bi-don-tin-hy-2202012295538138.htm

Phạm Lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.