Vừa công khai hẹn hò, Lệ Quyên 'chơi lớn' xăm hình bày tỏ tình cảm với Lâm Bảo Châu?

Dường như Lệ Quyên đang trải qua khoảng thời gian hạnh phúc nhất cuộc đời.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Lệ Quyên đã bất ngờ khoe hình xăm mới ngay phía dưới chân phải, kèm biểu tượng trái tim ngọt ngào. Cụ thể, hình xăm chỉ vỏn vẹn chữ 'Love', nhưng người hâm mộ vẫn đoán ra ý nghĩa đằng sau, cũng như người mà cô muốn gửi gắm, không ai khác chính là tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên chọn lựa hình xăm để đánh dấu những cột mốc đặc biệt. Dù nhìn bề ngoài hình xăm trên có thể xóa được trong một thời gian ngắn, song với động thái này hiện tại công chúng chắc chắn rằng Lệ Quyên đang rất trân trọng mối quan hệ tình cảm với bạn trai kém 12 tuổi.

Vừa công khai hẹn hò, Lệ Quyên chơi lớn xăm hình bày tỏ tình cảm với Lâm Bảo Châu?-1Vừa công khai hẹn hò, Lệ Quyên chơi lớn xăm hình bày tỏ tình cảm với Lâm Bảo Châu?-2
Từ hình xăm mới nhất của Lệ Quyên, nhiều người đoán ít nhiều liên quan đến Lâm Bảo Châu.

Được biết, dù vướng tin đồn bí mật hẹn hò khá lâu, nhưng thời gian gần đây cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu mới thoải mái với truyền thông, công khai xuất hiện tình tứ tại các sự kiện lớn, nhỏ. Cặp đôi cũng không quên 'rải đường' cho netizen trên mạng xã hội, bằng những màn tương tác, nhắc đến đối phương vô cùng lãng mạn.

Dịp sinh nhật của Lâm Bảo Châu vừa qua, dù không tiết lộ, nhưng ai cũng nhận thấy giọng ca 8x chính là người đã đứng ra tổ chức cho bạn trai kém tuổi. Anh chàng hạnh phúc bày tỏ: 'Lái xe 2 tiếng về Hồ Tràm vẫn đang tưởng chạy show chụp hình, đến nơi bất ngờ ập vào mặt, cảm ơn em, cảm ơn mọi người, cảm ơn sự chuẩn bị chu đáo kĩ lưỡng này, phải nói ekip lừa con gà này quá chuyên nghiệp. Quá hạnh phúc cho 1 ngày đặc biệt. Chàng trai tháng 3'.

Đồng thời, 'nữ hoàng phòng trà' cũng đăng ảnh tình cảm kèm lời chúc cực ngọt mừng tuổi mới Lâm Bảo Châu trên trang cá nhân: 'Hiện tại và tương lai. Hoàng hôn đẹp nhưng khoảnh khắc cùng nhau ngắm để đón tuổi mới đẹp hơn nhiều phải không?'.

Vừa công khai hẹn hò, Lệ Quyên chơi lớn xăm hình bày tỏ tình cảm với Lâm Bảo Châu?-3Vừa công khai hẹn hò, Lệ Quyên chơi lớn xăm hình bày tỏ tình cảm với Lâm Bảo Châu?-4Vừa công khai hẹn hò, Lệ Quyên chơi lớn xăm hình bày tỏ tình cảm với Lâm Bảo Châu?-5Vừa công khai hẹn hò, Lệ Quyên chơi lớn xăm hình bày tỏ tình cảm với Lâm Bảo Châu?-6
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đang vô cùng viên mãn bên cạnh nhau.

Dịp 8/3 vừa rồi, nam người mẫu 9x còn công khai tặng bạn gái một chiếc vòng cổ bằng kim cương được thiết kế tinh xảo, kèm lời nhắn nhủ cực ngôn tình: 'Hiện tại là một món quà tuyệt vời nhất. Bởi vậy, ta sẽ luôn nâng niu, trọn vẹn và tận dụng mọi khoảnh khắc để dành cho nhau những điều ngọt ngào như thế này'.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vua-cong-khai-hen-ho-le-quyen-choi-lon-xam-hinh-bay-to-tinh-cam-voi-lam-bao-chau-2099786.html

Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.