Vừa cưới xong, Lâm Khánh Chi "cả gan" thả thính Bùi Tiến Dũng với quà 4.000 USD

Khác biệt so với các mỹ nhân Việt, Lâm Khánh Chi đã tặng chiếc vòng 4.000 USD cho thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Khác biệt so với các mỹ nhân Việt, Lâm Khánh Chi đã tặng chiếc vòng 4.000 USD cho thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Chiều 23/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận đấu nghẹt thở trước U23 Qatar trong trận Bán kết, hàng triệu con tim của người dân Việt Nam đều hướng về các chàng trai trẻ. Từng giây phút, từng khoảnh khắc mọi người như nín thở để theo dõi trận đấu gay cấn, hồi hộp đến tận phút cuối cùng và khi trái bóng quyết định được sa vào lưới, cả khán đài cùng khắp nơi trên tổ quốc như vỡ òa trong cảm xúc.

Đã lâu lắm rồi bóng đá Việt Nam mới có được giây phút tự hào đến thế. Hàng ngàn người quyết xuống phố hòa cùng nhau ăn mừng cho chiến thắng nước nhà.

Để có được chiến thắng này là sự nỗ lực của cả đội tuyển, nhưng ai cũng nhớ đến thủ môn Bùi Tiến Dũng với những pha cản bóng thần sầu, cản đường đối phương một cách tuyệt vời. Chỉ sau một đêm, anh bỗng trở thành "người hùng" mang đôi "găng tay vàng" của đất nước.


Bùi Tiến Dũng - chàng thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam đang khiến mỹ nhân Việt mê mẩn. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Bùi Tiến Dũng - chàng thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam đang khiến mỹ nhân Việt mê mẩn.

Do đó, trên mạng xã hội, ngay sau khi trận Bán kết khép lại đã có rất đông khán giả, nghệ sĩ dành những lời khen “có cánh” cho chàng thủ môn sinh năm 1997 này. Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ quyết định gửi tặng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng chiếc vòng phong thủy cân bằng âm dương trị giá 4.000 USD.

Cô chia sẻ: "Chúc đội tuyển Việt Nam đã chiến thắng. Đi xem cổ vũ đội tuyển. Bùi Tiến Dũng xuất sắc. Tôi yêu đội tuyển Việt Nam. Xứng đáng được tôn vinh, chấn động toàn cầu một trận đấu hay nhất từ trước đến nay. Cả nhà thấy chiếc vòng có đẹp không?. Tặng chiếc vòng này cho em ấy". 


Lâm Khánh Chi đã gửi tặng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng với chiếc vòng phong thủy trị giá 4.000 USD. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Lâm Khánh Chi đã gửi tặng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng với chiếc vòng phong thủy trị giá 4.000 USD.

Nói về lí do tặng vòng, Lâm Khánh Chi cho hay, cô rất yêu thích thủ môn Bùi Tiến Dũng, đặc biệt là sau chiến thắng lịch sử này. Đồng thời, cô cũng thương cảm trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình thủ môn đầy tài năng này.


Tuy nhiên, nếu tặng tiền thì hơi ngại, nên Lâm Khánh Chi quyết định tặng chiếc vòng này như một món quà kỉ niệm của cô. Nữ ca sĩ hi vọng, Bùi Tiến Dũng sẽ ngày một thi đấu tốt hơn để đem lại nhiều vinh quang cho Việt Nam. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Tuy nhiên, nếu tặng tiền thì hơi ngại, nên Lâm Khánh Chi quyết định tặng chiếc vòng này như một món quà kỉ niệm của cô. Nữ ca sĩ hi vọng, Bùi Tiến Dũng sẽ ngày một thi đấu tốt hơn để đem lại nhiều vinh quang cho Việt Nam.


Kèm theo chiếc vòng là lời nhắn Lâm Khánh Chi gửi tới Bùi Tiến Dũng: "Em thực sự là một nhân tài của đất Việt trong thời đại mới. Chị vô cùng ngưỡng mộ em. Chúc em luôn khỏe mạnh để cống hiến cho nền bóng đá nước nhà". - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Kèm theo chiếc vòng là lời nhắn Lâm Khánh Chi gửi tới Bùi Tiến Dũng: "Em thực sự là một nhân tài của đất Việt trong thời đại mới. Chị vô cùng ngưỡng mộ em. Chúc em luôn khỏe mạnh để cống hiến cho nền bóng đá nước nhà".

Theo Thethaovanhoa
a Văn Thanh khiến hàng triệu NHM Việt Nam vỡ òa.

thủ môn Bùi Tiến Dũng

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.