Vừa đăng quang Hoa hậu, Lương Thùy Linh đã dính tin đồn "mua giải" từ một bài tố cáo đáng nghi vấn trên mạng xã hội

Những ồn ào trên mạng xã hội liên quan tới ngôi vị Hoa hậu của Lương Thùy Linh đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao.

Những ồn ào trên mạng xã hội liên quan tới ngôi vị Hoa hậu của Lương Thùy Linh đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao.

Tối 3/8, đêm chung kết Miss World Việt Nam đã chính thức tìm ra chủ nhân của vương miện Hoa hậu đó chính là Lương Thùy Linh - người đẹp đến từ Cao Bằng và hiện đang là sinh viên trường Đại học Ngoại Thương. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Thùy Linh còn nhận được rất nhiều lời khen vì sở hữu bảng thành tích cá nhân xuất sắc.

Được biết, cô nàng từng là một thành viên của đội tuyển HSG tiếng Anh dự thi cấp quốc gia và sở hữu IELTS 7.5.

Vừa đăng quang Hoa hậu, Lương Thùy Linh đã dính tin đồn mua giải từ một bài tố cáo đáng nghi vấn trên mạng xã hội-1

Bên cạnh những lời khen ngợi, thì những tin đồn mua giải cũng xuất hiện. Nguồn cơn xuất phát từ một bài đăng trên mạng xã hội vào ngày 1/8, trước thời điểm đêm chung kết diễn ra 2 ngày.

Bài đăng này có viết: "Thấy anh em đăng nhiều ảnh Miss World Vietnam quá nên cũng kiếm mấy hình đăng cho đỡ buồn. Anh em chụp màn hình rồi 22h ngày 03/08/2019 nói chuyện tiếp nhé. Nhiều kèo vui cực". Không chỉ để dòng chia sẻ ẩn ý, người này còn liệt kê đăng tải hình ảnh và số báo danh của 3 thí sinh được cho là sẽ là Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2 cụ thể là 481, 071, 055. 

Vừa đăng quang Hoa hậu, Lương Thùy Linh đã dính tin đồn mua giải từ một bài tố cáo đáng nghi vấn trên mạng xã hội-2

Dưới bài đăng của mình, tài khoản này gây xôn xao khi ghi các cụm từ: "Nhảm nhí, mua bán, trao đổi".

Ngay sau khi bài đăng này xuất hiện, Ban tổ chức "Miss World Vietnam 2019" đã họp khẩn để phản pháo và khẳng định không hề có chuyện khuất tất gì ở đây.

Thế nhưng, khi Lương Thùy Linh đăng quang theo đúng bài chia sẻ trên facebook thì cư dân mạng không khỏi đặt câu hỏi liệu phải chăng kết quả đã được chuẩn bị từ trước.

Vừa đăng quang Hoa hậu, Lương Thùy Linh đã dính tin đồn mua giải từ một bài tố cáo đáng nghi vấn trên mạng xã hội-3

Trên thực tế, sau bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào cũng đều xuất hiện nhưng tin đồn về việc mua giải. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những thông tin bên lề không có căn cứ xác thực. 

Trước những thông tin trái chiều này, cư dân mạng lại một mực bảo vệ Lương Thùy Linh và cho rằng cô hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị này.

Vừa đăng quang Hoa hậu, Lương Thùy Linh đã dính tin đồn mua giải từ một bài tố cáo đáng nghi vấn trên mạng xã hội-4Vừa đăng quang Hoa hậu, Lương Thùy Linh đã dính tin đồn mua giải từ một bài tố cáo đáng nghi vấn trên mạng xã hội-5Vừa đăng quang Hoa hậu, Lương Thùy Linh đã dính tin đồn mua giải từ một bài tố cáo đáng nghi vấn trên mạng xã hội-6Vừa đăng quang Hoa hậu, Lương Thùy Linh đã dính tin đồn mua giải từ một bài tố cáo đáng nghi vấn trên mạng xã hội-7Vừa đăng quang Hoa hậu, Lương Thùy Linh đã dính tin đồn mua giải từ một bài tố cáo đáng nghi vấn trên mạng xã hội-8Vừa đăng quang Hoa hậu, Lương Thùy Linh đã dính tin đồn mua giải từ một bài tố cáo đáng nghi vấn trên mạng xã hội-9Vừa đăng quang Hoa hậu, Lương Thùy Linh đã dính tin đồn mua giải từ một bài tố cáo đáng nghi vấn trên mạng xã hội-10

Theo Helino


Lương Thùy Linh

Miss World Việt Nam

Hoa hậu Thế giới Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.