Vừa đội vương miện, Hoa khôi Khánh Ngân đã vướng lùm xùm 'sao chảnh' đi làm muộn nửa ngày

Bức ảnh ám chỉ một người đẹp "mới đăng quang đã đến trễ" lan truyền mạnh trên trang mạng xã hội. Dù không nhắc đích danh, nhưng dễ nhận ra nhân vật đó là Khánh Ngân - tân Hoa khôi du lịch 2017.

Bức ảnh ám chỉ một người đẹp "mới đăng quang đã đến trễ" lan truyền mạnh trên trang mạng xã hội. Dù không nhắc đích danh, nhưng dễ nhận ra nhân vật đó là Khánh Ngân - tân Hoa khôi du lịch 2017.

Vừa đăng quang Hoa khôi du lịch 2017, người đẹp Khánh Ngân đã vướng vào ồn ào đầu tiên. 5 ngày sau chung kết, Hoa khôi bị tố đi trễ 5 tiếng trong buổi làm việc đầu tiên cùng đơn vị tài trợ.

Bức ảnh của thành viên có mặt trong buổi làm việc ám chỉ một người đẹp "mới đăng quang đã đến trễ" lan truyền mạnh trên trang mạng xã hội. Dù không nhắc đích danh tới tên ai nhưng qua hình ảnh, dễ nhận ra nhân vật có mặt trong khoảnh khắc đó là Khánh Ngân - tân Hoa khôi du lịch 2017.

 
Bức ảnh tố tân Hoa khôi Khánh Ngân đi trễ 5 tiếng trong buổi hợp tác đầu tiên sau đăng quang

Trước lời tố đang lan nhanh, người đẹp sinh năm 1994 đã lên tiếng bác bỏ. Theo đó, Hoa khôi du lịch 2017 khẳng định cô đến đúng giờ chứ không trễ như tin đồn. "Tôi đến đúng thời gian, buổi làm việc diễn ra thoải mái, vui vẻ, không có bất cứ ai phàn nàn về thái độ cũng như việc tôi đến trễ cả", Khánh Ngân cho biết.

 
Hoa khôi du lịch 2017 khẳng định cô đến làm việc đúng giờ chứ không trễ như tin đồn

Ngoài Khánh Ngân, một người bạn của Hoa khôi cũng cho biết, không những không đi muộn mà Khánh Ngân còn chính là thành viên đến sớm nhất: "Nửa đêm về đến nhà mà ức cho mấy nhỏ quá mà. Đùng một phát tung tấm hình nói 'Đi trễ 5 tiếng', trong khi Khánh Ngân là người đi sớm nhất. Uất thêm một cái nữa trước khi cho các bạn qua mình đã gọi hỏi 'Ai là người chịu trách nhiệm chính và cần bàn bạc biết chiều nay sẽ làm gì?'. Bên đó không cho mình một câu trả lời và báo: Chị cho các bạn qua đây hết đi".
 


Chia sẻ bức xúc của người thân trên trang cá nhân của Khánh Ngân

Không chỉ thanh minh giờ giấc, người thân của Khánh Ngân còn bức xúc tiết lộ nỗi ấm ức khi hình ảnh của Hoa khôi du lịch 2017 "vừa bị xài chùa, lại còn bị vu oan". Theo người này, hình ảnh của tân Hoa khôi đã ký độc quyền khi tham gia The Face, do đó tất cả các hình ảnh sử dụng dịch vụ đều không được dùng. Tuy nhiên đơn vị hợp tác cùng cô đã không giữ lời. 

Tin nhắn khẳng định hình ảnh của tân Hoa khôi đã ký độc quyền khi tham gia "The Face"
 

"Đã chia sẻ rõ ràng 'Khánh Ngân không dùng hình ảnh cho bất kỳ quảng cáo hay thương mại nào cho spa nào cả'. Sử dụng hình ảnh khi chưa xin phép, lại con vu oan cho Khánh Ngân nữa. Hà cớ gì lại làm như vậy đối với em ấy? Cần một lời giải thích và cần người đứng ra chịu trách nhiệm về việc này", đại diện Hoa khôi Khánh Ngân cho biết.
 


Khánh Ngân đăng quang Hoa khôi du lịch 2017
 

Trước đó, tối 10/3 vừa qua, Á quân The Face 2016 - người đẹp Đỗ Trần Khánh Ngân - đăng quang Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Cùng với danh hiệu Hoa khôi Du lịch Việt Nam, Khánh Ngân được trao quyền đại diện quốc gia tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2017.

Theo VietNamNet

Khánh Ngân đăng quang

Khánh Ngân Hoa khôi Du lịch 2017

Khánh Ngân The Face


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.