"Vua hài Tết" Phước Sang sau đột quỵ lần 3: Gầy gò, sức khỏe yếu nhưng lạc quan, nỗ lực trả nợ 1000 tỷ

Báo lỗi cho Soha 3 tháng sau khi bị đột quỵ, Phước Sang gầy gò, đã giảm đến 30kg. Một chân của anh vẫn yếu, mắt phải bị xệ.

Ông bầu quyền lực của làng giải trí một thời

Phước Sang từng được biết đến là "vua hài Tết", ông bầu quyền lực của showbiz Việt một thời. Khi hoàng kim, anh sản xuất nên nhiều bộ phim thắng lớn trên màn ảnh rộng như Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn, Áo lụa Hà Đông, Huyền thoại bất tử, Công chúa teen và ngũ hổ tướng, Yêu anh, em dám không?…

Năng khiết nghệ thuật bộc lộ ở Phước Sang từ khi còn nhỏ. Thời đi học, anh là thành viên nòng cốt của phong trào văn nghệ trường Mạc Đĩnh Chi. Nam nghệ sĩ tham gia diễn kịch câm, kịch hài trong đội kịch Nhà Văn hóa quận 6. Năm 15 tuổi, anh đậu thủ khoa vào lớp diễn viên khóa 9 Trường Nghệ thuật Sân khấu 2.

Vua hài Tết Phước Sang sau đột quỵ lần 3: Gầy gò, sức khỏe yếu nhưng lạc quan, nỗ lực trả nợ 1000 tỷ-1

Phước Sang là đạo diễn, ông bầu đình đám một thời

Trong những năm thăng hoa của sự nghiệp, Phước Sang từng thành lập sân khấu hài 135 Hai Bà Trưng (1990), sân khấu kịch Sài Gòn (1998), sân khấu kịch Nam Quang (2002), hãng phim Phước Sang (2002).

Sau này, nhờ "mát tay" trong lĩnh vực sản xuất phim, Phước Sang tích lũy được khối tài sản "khủng", trở thành ông bầu có tầm ảnh hưởng trong giới giải trí. Anh sớm tậu cho mình căn biệt thự trị giá hàng chục tỷ đồng ở TP.HCM. Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi có tổ ấm viên mãn bên diễn viên Kim Thư.

Tuy nhiên, đến năm 2012, cuộc sống của Phước Sang đột ngột rẽ hướng khi anh vướng vào khoản nợ lên đến 1.000 tỷ đồng vì kinh doanh bất động sản thua lỗ. Biến cố ập đến, nam nghệ sĩ phải chật vật làm việc, tìm cách trả hết các khoản vay mượn.

Vua hài Tết Phước Sang sau đột quỵ lần 3: Gầy gò, sức khỏe yếu nhưng lạc quan, nỗ lực trả nợ 1000 tỷ-2

Sau biến cố, Phước Sang từ ông bầu trở thành người nợ nần hàng nghìn tỷ

Cuối năm 2012, Kim Thư, bà xã Phước Sang thừa nhận đã ly hôn chồng, các con do cô chăm sóc. Còn Phước Sang thì chia sẻ chính sự thất bại của anh đã đưa bản thân lẫn gia đình lâm vào cảnh lao đao, tan vỡ.

"Đó là bài học tuổi trẻ háo thắng. Qua sóng gió tôi mới hiểu làm gì cũng phải đặt lợi ích của gia đình lên trên. Nếu cứ phiêu với đam mê, khi có chuyện xảy ra, gia đình sẽ lãnh đủ. Tôi mất gia đình vì mê làm giàu. Đó là bi kịch của tôi.

Tôi đã quá đam mê kinh doanh bất động sản và lao đao vì nó. Tôi không có duyên với lĩnh vực này. Tôi không tính toán được độ phiêu linh của thị trường bất động sản. Vì vậy, tôi chấp nhận thất bại và không đổ lỗi cho ai. Giá như tôi tập trung làm phim thì tôi đã sống khỏe, gia đình không khổ như bây giờ. Nếu như tôi không tham", Phước Sang từng chia sẻ với Znews.

Cuộc sống ra sao sau khi đột quỵ lần 3

Sau những sóng gió, Phước Sang kín tiếng và hạn chế lộ diện trước công chúng trong suốt thời gian dài. Đến năm 2023, anh bất ngờ tái xuất khi làm giám khảo một cuộc thi nhan sắc.

Thời điểm này, Phước Sang chia sẻ anh từng trải qua 2 lần đột quỵ, may mắn là sức khỏe đã dần ổn định. Tuy vậy, nam nghệ sĩ cho rằng "không thể nói trước điều gì, trời kêu ai nấy dạ".

Vua hài Tết Phước Sang sau đột quỵ lần 3: Gầy gò, sức khỏe yếu nhưng lạc quan, nỗ lực trả nợ 1000 tỷ-3

Tháng 3/2023, Phước Sang nhập viện vì đột quỵ lần 3, khiến bạn bè, người hâm mộ lo lắng

Tháng 3/2024, Phước Sang khiến bạn bè, người hâm mộ lo lắng khi tiếp tục bị đột quỵ. Sau một thời gian nghỉ ngơi dưỡng bệnh, mới đây, nam nghệ sĩ đã xuất hiện trong chương trình 24 giờ gieo hạt yêu thương, để trò chuyện cùng diễn viên Việt Trinh và biên kịch Châu Thổ.

Theo Việt Trinh, 3 tháng sau khi bị đột quỵ, Phước Sang gầy gò, đã giảm đến 30kg. Một chân của anh vẫn yếu, mắt phải bị xệ. Mỗi lần lên xuống bậc thang, nam nghệ sĩ cần có người dìu đỡ. Dù vậy, anh vẫn lạc quan, vững vàng, đầy nghị lực.

Hiện tại, Phước Sang đang sống cùng các con ở thành phố Thủ Đức, TP HCM. Anh được con trai lớn (con chung với Kim Thư) chăm sóc, giúp tắm rửa hàng ngày. Ngoài ra, Phước Sang cũng được chị gái và anh rể qua lại hỗ trợ.

Vua hài Tết Phước Sang sau đột quỵ lần 3: Gầy gò, sức khỏe yếu nhưng lạc quan, nỗ lực trả nợ 1000 tỷ-4

Vua hài Tết Phước Sang sau đột quỵ lần 3: Gầy gò, sức khỏe yếu nhưng lạc quan, nỗ lực trả nợ 1000 tỷ-5

Sau khi bị đột quỵ lần 3, Phước Sang vẫn còn khá yếu, nhưng tinh thần lạc quan

Chia sẻ với VnExpress, Phước Sang bảo mỗi ngày anh dành hai giờ đến cơ sở y tế để tập vật lý trị liệu. Nhờ tình yêu thương của các con, anh có thêm động lực để chiến đấu bệnh tật.

Vướng vào nợ nần cả nghìn tỷ đồng từ hơn 10 năm trước, lại nhiều lần đột quỵ, nhưng Phước Sang vẫn nỗ lực tìm cách trả hết các khoản vay mượn. Anh chờ thời điểm phù hợp để trở lại làm phim chiếu rạp, không muốn chỉ làm video chiếu mạng.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vua-hai-tet-phuoc-sang-sau-ot-quy-lan-3-gay-go-suc-khoe-yeu-nhung-lac-quan-no-luc-tra-no-1000-ty-a430153.html

Phước Sang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.