Vừa kết thúc đợt cách ly tập trung chưa lâu thì chung cư nơi Vũ Khắc Tiệp ở lại bị phong tỏa toàn bộ

Tuy nhiên, hiện tại Vũ Khắc Tiệp vẫn chưa có động thái gì trước thông tin trên.

Mới đây, chung cư cao cấp Masteri ở phường Thảo Điền đã được cách ly, do nơi đây có 5 cư dân tiếp xúc gần với bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 91 là phi công của Vietnam Airlines, quốc tịch Anh. Những cư dân này đã đến quán bar Buddha vui chơi cùng thời điểm với phi công người Anh này.

Vừa kết thúc đợt cách ly tập trung chưa lâu thì chung cư nơi Vũ Khắc Tiệp ở lại bị phong tỏa toàn bộ-1

Đặc biệt, đây cũng là chung cư nơi Vũ Khắc Tiệp đang sống. Do vậy, nhiều người cho rằng, Vũ Khắc Tiệp rất có thể lại một lần nữa cách ly để đảm bảo dịch bệnh được kiểm soát. "Ông bầu Ngọc Trinh" chỉ vừa trở về nhà sau khi trải qua 14 ngày cách ly tập trung. Tuy nhiên, hiện tại Vũ Khắc Tiệp vẫn chưa có động thái gì trước thông tin trên. Trên trang instagram, Vũ Khắc Tiệp vẫn cập nhật nhiều hình ảnh vui nhộn hằng ngày của mình. 

Gần đây nhất, Vũ Khắc Tiệp đăng tải trên instagram cá nhân hình ảnh mới với caption :"Trải qua thời gian này mới thấy trân trọng những lúc bình yên, tự do và thoải mái". Trước đó, sau khi kết thúc 14 ngày cách ly tập trung và nhận kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19, Vũ Khắc Tiệp được trở về với cuộc sống bình thường. 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vua-ket-thuc-dot-cach-ly-tap-trung-chua-lau-thi-chung-cu-noi-vu-khac-tiep-o-lai-bi-phong-toa-toan-bo-222020233233614224.htm

Covid-19

cách ly

Vũ Khắc Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.