Vừa khoe đang mang thai, vợ đại gia của chồng cũ diva Hồng Nhung tiết lộ bụng bầu vượt mặt

Thiri Thant Mon tình tứ bên ông xã Kevin Gilmore dù bụng bầu đã lớn và sắp đến ngày vượt cạn.

Thiri Thant Mon tình tứ bên ông xã Kevin Gilmore dù bụng bầu đã lớn và sắp đến ngày vượt cạn.

Cách đây không lâu, vợ đại gia của chồng cũ diva Hồng Nhung - Thiri Thant Mon đã thông báo tin vui trên trang cá nhân là cô đang mang thai và thời gian sinh dự kiến là cuối tháng 8 đến đầu tháng 9.

Ngay sau đó, nữ đại gia người Myanmar cũng đăng tải bức ảnh kỷ niệm trước khi sinh con. Có thể thấy, bụng bầu của Thiri Thant Mon đã lớn nhưng cô vẫn tự tin tạo dáng và thể hiện tình cảm bên ông xã Kevin Gilmore.

Vừa khoe đang mang thai, vợ đại gia của chồng cũ diva Hồng Nhung tiết lộ bụng bầu vượt mặt-1Vừa khoe đang mang thai, vợ đại gia của chồng cũ diva Hồng Nhung tiết lộ bụng bầu vượt mặt-2

Sau 5 tháng đám cưới, cặp đôi đã sẵn sàng đón đứa con chung đầu tiên ra đời. Thiri chia sẻ: "I go on maternity leave at the end of the month and I'll take a four-day course on painting like the Old Masters. The baby just needs to hang on a bit more so I can complete that course!" (Tạm dịch: Tôi sẽ nghỉ thai sản vào cuối tháng và tham gia một khóa học bốn ngày về hội họa như Old Masters. Em bé chỉ cần ở trong bụng thêm một chút để tôi có thể hoàn thành khóa học đó!).

Trước đó, nữ đại gia cũng đã có hai người con riêng.

Vừa khoe đang mang thai, vợ đại gia của chồng cũ diva Hồng Nhung tiết lộ bụng bầu vượt mặt-3Vừa khoe đang mang thai, vợ đại gia của chồng cũ diva Hồng Nhung tiết lộ bụng bầu vượt mặt-4

Kevin Gilmore và Hồng nhung tuyên bố chia tay vào năm 2018. Sau đó, nữ ca sĩ quyết định làm mẹ đơn thân còn chồng cũ thì đi bước nữa với đại gia người Myanmar. Trong khi Kevin Gilmore đang hạnh phúc với gia đình mới thì cuộc sống của Hồng Nhung và các con cũng rất vui vẻ.

Dù bận rộn với công việc nhưng Hồng Nhung vẫn dành thời gian chăm sóc các con. Cô cũng chăm sóc cho bản thân nhiều hơn bằng cách tập yoga, suy nghĩ tích cực nên ngày càng trẻ trung, rạng rỡ ở độ tuổi U50.

Theo Helino


Hồng Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.