Vừa khỏe lại, Hoài Linh đã trốn viện chạy show

Nghệ sĩ Cát Phượng vừa cho biết, sau mấy ngày điều trị, đêm qua Hoài Linh trốn đi diễn ở Biên Hòa và sáng nay 10.1 anh cũng đã được bác sĩ cho xuất viện

Nghệ sĩ Cát Phượng vừa cho biết, sau mấy ngày điều trị, đêm qua Hoài Linh trốn đi diễn ở Biên Hòa và sáng nay 10.1 anh cũng đã được bác sĩ cho xuất viện.

Cách đây vài phút, nghệ sĩ Cát Phượng vui mừng thông báo đến bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ về tình hình sức khỏe của danh hài Hoài Linh. Sau mấy ngày điều trị, hiện tại Hoài Linh đã được ổn định nên bác sĩ quyết định cho anh được xuất viện để về điều trị thêm tại nhà.

Cũng theo nghệ sĩ Cát Phượng, tối qua Hoài Linh đã trốn bệnh viện đi xuống Biên Hòa diễn một show. Tuy chưa khỏe hẳn những Hoài Linh nói anh nhận show này từ lâu, nên cố gắng diễn để bầu show khỏi mất uy tín với khán giả. Hơn nữa đây là tiết mục có thời lượng 20 phút nên anh hoàn toàn có thể đảm nhận được.


Chia sẻ của nghệ sĩ Cát Phượng – Ảnh chụp màn hình

Thông qua nghệ sĩ Cát Phượng, danh hài Hoài Linh đã gởi lời cảm ơn đến bạn bè đồng nghiệp, người hâm mộ đã quan tâm lo lắng cho anh trong suốt thời gian qua. Chính vì tình cảm đó anh hứa từ nay về sau sẽ chú trọng hơn trong ăn uống bảo vệ sức khỏe tốt để phục người hâm mộ lâu dài.


Ảnh của nghệ sĩ Hoài Linh đang cười được Cát Phượng chia sẻ trên trang cá nhân
như là một thông điệp vui

Trước đó vào tối 7.1 Hoài Linh phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng tiêu ra máu, sốt cao và mê man. Sau khi chẩn đoán ban đầu bác sĩ nghi Hoài Linh bị ngộ độc thức ăn và nhiễm trùng được ruột. Đên tối 8.1 thì tình hình thì ca sĩ sĩ Dương Triệu Vũ em trai của Hoài Linh thông báo anh trai đã khỏe lại và cười nói với mọi người. Và cho đến nay Hoài Linh đã được xuất viện về điều trị tại nhà riêng.

Theo Một thế giới


Hoài Linh

Cát Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.